X

โจ๋เขม่นเดือดขอ FB สาวยกพวกขับ จยย.ตามไล่ฟันกันเจ็บสาหัส!(คลิป)

ชัยภูมิ – หนุ่มนักศึกษาวัย 19 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริเขม่นเดือดขอเฟซบุ๊กสาวอีกฝ่าย ไม่พอใจยกพวกขับ จยย.ไล่ตามประกบใช้มีดฟันหัวแตก แขนเหวอะ 2 ข้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส!

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.นิพนธ์  เพื่อนสงคราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุจากนายเสก (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นนักศึกษา ชั้น ปวส. แห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริตามขับรถจักรยานยนต์(จยย.)ตามใช้มีดไล่ฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยมีนางเดือน (นามสมุติ) อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้บาดเจ็บ ได้พานายธี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ตำบลหนองฉิม อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกชายที่ถูกทำร้ายได้บาดเจ็บ ซึ่งขณะเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้ไปด้วยกัน จึงได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.นิพนธ์ เพื่อนสงคราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ด้วยว่า หลังจากที่ลูกชายและเพื่อนไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ และขากำลังขับขี่ จยย.จะกลับบ้านออกมาจากร้านได้มีรถ จยย.คู่อริไล่ขับตามประกบมา 2 คัน ก่อนใช้มีดฟันลูกชายตนเองได้รับเจ็บสาหัส ช่วงเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณหน้าวัดบ้านหนองหลอด ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงเวลา 01.30 น.ของเมื่อคืน 12 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ก่อนลูกและเพื่อนทั้ง 2 คน จะพากันไปหาหมอให้ช่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยภูมิ และให้พาเข้าแจ้งความ

หลังจากที่เข้าแจ้งความด้านเจ้าหน้าที่ได้เชิญนายนายธีฯ วัย 19 เพื่อนของผู้บาดเจ็บไปชี้จุดเกิดเหตุ และ เชิญตัวไปที่บริเวณที่ร้านดังกล่าวเพื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ด้านนายธีฯ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มกินกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ และเพื่อนของตนหรือคนถูกมีดฟันได้รับรับบาดเจ็บ ได้เดินพากันออกไปเต้นและเพื่อนคนเจ็บได้ไปขอเฟซบุ๊กหญิงสาวที่อยู่โต๊ะข้างๆ ก่อนที่ตนและคนเจ็บจะพากันออกมาจากร้าน และขับรถออกมาตามเส้นทางจุดเกิดเหตุ ขณะที่ตนและเพื่อนคนเจ็บขับรถออกมาโดยตนเป็นคนขับ ส่วนคนเจ็บเป็นคนซ้อนท้ายรถของตน ก็พบว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นออกมารออยู่หน้าร้านแล้ว และได้ตะโกนบอกเพื่อนที่พวกเข้ามาด้วยกันหลายคนว่าคนนี้ละ ก่อนที่ตนเองเห็นท่าไม่ได้จึงรีบพาเพื่อนคนเจ็บรีบขับรถ จยย.ออกมาจากร้าน ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์ของคู่อริขับไล่ตามเข้ามาประกบรถของตนและเพื่อนคนเจ็บมาจำนวน 2 คัน หลังจากนั้นตนพยายามเร่งเครื่อง รถ จยย.เพื่อขับหนีออกจากร้านมา มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์ ก่อนที่รถที่ขับตามประกบจำนวน 2 คัน ขับตามมามาถึงหน้าวัดบ้านหนองหลอด มีวัยรุ่น 2 คนได้คว้ามีดที่เตรียมมาด้วยฟันใส่คนเจ็บที่นั่งซ้อนท้ายมาทันที

และ รถ จยย.อีกคันได้มาจอดดักหน้าไว้อีกคัน ทำให้รถชนกันล้ม และ กลุ่มอริ 2 คนขับรถตามมาอีกคัน ก่อนที่จะมาประกบข้างอยู่ด้านข้าง ใช้มีดวิ่งลงมาจาก จยย.ไล่ฟันคนเจ็บ หลังจากนั้นตนได้พยายามเข้าห้ามก่อนที่เพื่อนของตนจะถูกฟันเข้าบริเวณข้อแขนทั้งซ้ายและขวาหวิดขาดเหวอะหวะ ก่อนที่จะถูกฟันบริเวณด้านหลังและศรีษะแตกซ้ำอีก หลังจากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจึงได้พากันรีบขับรถ จยย.หลบหนีไป ก่อนที่จะโทรแจ้ง ตร.และพาเพื่อนคนเจ็บไปหาหมอ ซึ่งล่าสุดอาการยังสาหัสทั้งตัว แผ่นหลังถูกมีดฟันเป็นแผลยาว และข้อแขนทั้ง 2 ข้างถูกฟันเป็นแผลลึกเหวอะหวะ

ด้าน ร.ต.อ.นิพนธ์  เพื่อนสงคราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]