X

รวมใจชาวบ้านพัฒนารอบบึงหนองนาแซงโดยไม่ใช้งบรัฐ!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลากหน่วยงานผู้ใหญ่ใจดีรวมใจชาวหนองนาแซงพัฒนาพื้นที่โดยไม่ใช้งบรัฐ เพื่อจะช่วยให้เป็นแหล่งพัฒนาศักยภาพเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับคนในชุมชน ในการปรับปรุงภูมิทัศน์รอบบึงหนองนาแซง ให้เป็นแหล่งเก็บกักน้ำที่ดีขึ้น และเป็นศูนย์รวมพื้นที่สาธารระได้ออกกำลังกาย  เปิดเป็นเป็นลานรองรับแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามอีกแห่งของจังหวัด และมีการจำหน่ายค้าขายสร้างอาชีพให้กับคนในพื้นที่ อย่างยั่งยืนต่อไป!

( 24 ส.ค.63 ) ที่ จ.ชัยภูมิ นายวสันต์  กล้าแท้ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมกับ พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยนางอุษา  กำลังศิลป์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแซง ได้ร่วมใจกันนำเครื่องจักรออกมาช่วยพัฒนาบริเวณรอบบึงหนองนาแซง โดยไม่ใช้งบประมาณรัฐ

เพื่อพัฒนาพื้นที่เพิ่มศักยภาพคุณภาพให้กับคนในพื้นที่รอบบริเวณบึงฯ และปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนการสัญจรในหมู่บ้านถนนทางเข้าออกชุมชน ให้กับคนในพื้นที่ได้ใช้เป็นศูนย์รวมในการใช้ประโยชน์ในการออกกำลังกาย และเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามอีกแห่งของจังหวัดชัยภูมิ ในครั้งนี้ด้วย โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่นและชาวบ้านในตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้ออกมาร่วมแรงรวมใจกันในการพัฒนาพื้นที่ให้สวยงามในทุกชุมชนอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]