X

ขโมยตระเวนงัดตู้เติมเงินมือถือยังป่วนอาละวาดหนัก (คลิป)

ชัยภูมิ – ชาวบ้านผู้ประกอบการอาชีพติดตั้งตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือร้องโอด! เริ่มได้รับผลกระทบหนัก ตู้เติมเงินที่นำไปติดตั้งไว้ให้บริการประชาชนในพื้นที่ตามจุดต่าง ๆ หลายแห่งถูกงัดพังเสียหายไปทั่วเมือง วอน จนท.เร่งช่วยไล่ล่าโจรหัวขโมยแสบกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว!

( 22 มิ.ย.63 ) ที่ จ.ชัยภูมิ นายกิตติ  สุขขี อายุ 53 ปี ชาวบ้านเลขที่ 293 – 294 หมู่ 6 บ้านหนองสังข์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าของอาชีพติดตั้งตู้เติมเงินในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ได้ขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยลงพื้นที่ไปตรวจสอบดู บริเวณที่เกิดเหตุ ว่ามีโจรมาก่อเหตุใช้เครื่องมืองัดแงะ พังตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถืออัตโนมัติยี่ห้อกระปุก ที่ตั้งอยู่ด้านข้างร้านขายของชำ ปากทางเข้าหมู่บ้านหนองหญ้ารังกา ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

โดยบอกว่าได้ประกอบอาชีพนำเครื่องหรือตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถืออัตโนมัติไปติดตั้งเพื่อกระจายให้บริการประชาชน ที่จะฝากไว้ตามหน้าร้านค้าต่าง ๆ ไปทั่วทั้งจังหวัดชัยภูมิ และในช่วงเช้าวันนี้ (22 มิ.ย.63) ได้รับแจ้งว่ามีเครื่องเติมเงินฯที่บริเวณด้านข้างร้านขายของชำ ปากทางเข้าบ้านหนองหญ้ารังกา ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ถูกคนร้ายแอบงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ได้รับความเสียหายพังไปหลายแห่ง

จนทำให้เครื่องเสียหายใช้งานไม่ได้ ซึ่งบางตู้ถึงคนร้ายจะไม่ได้เงินในตู้ไป แต่ก็ทำให้ธุรกิจสียหาย  ตู้ให้บริการประชาชนไม่ได้ ตนเองจึงอยากให้ผู้สื่อข่าวมาช่วย ร่วมตรวจสอบ ให้ช่วยเร่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามโจรหัวขโมยแสบกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็วด้วย เพราะที่ผ่านมามีตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือของตนถูกโจรออกตระเวนงัดพังเสียหายไปแล้วไม่น้อยกว่า 3 ตู้ ในย่านนี้

และอีกส่วนใหญ่จะพบร่องรอยคนร้ายใช้เหล็กหรือไขควงงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์เสียหายไปหลายแห่ง จนทำให้ได้รับผลกระทบตู้เติมเงินโทรศัพท์ของตนเองเสียหายใช้งานไม่ได้ตามาอีกจำนวนมากในย่านตัวเมืองชัยภูมิในครั้งนี้อีกเป็นจำนวนมากตามมาด้วย

ซึ่งครั้งนี้คนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะพากันมานั่งดื่มสุราอยู่ใกล้ๆตู้ก่อนเพื่อลงมืองัด เพราะใกล้ตู้ที่เกิดเหตุยังพบขวดสุรา 1 วางอยู่ ๆ ใกล้ตู้เติมเงินโทรศัพท์ฯ ที่ได้รับความเสียหายถูกงัดพังในครั้งนี้ด้วย

และพบว่ามีการใช้เครื่องเติมเงินจุดนี้ครั้งสุดท้ายเวลา 22.00 น.วานนี้ (21 มิ.ย.63) และสัญญาณตู้ขาดหายไปเมื่อเวลาประมาณ  05.00 น. วันนี้ (22 มิ.ย.63) ซึ่งในตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาด ที่ผ่านมา ก็ถือว่ามีเหตุการโจรขโมยลักษณะนี้ก่อเหตุสูงมากขึ้นด้วย  และอยากให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุที่อื่นได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]