X

หนุ่มสมุทรปราการ หวิดดับยกครัว ซิ่งฟอร์ด เรนเจอร์หลับใน


เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 30 ธ.ค.2561ที่ถนนสาย 101 ก่อนถึงแยกกอเปาขาขึ้น(ทุ่งโฮ้ง-ร้องกวาง) หมู่ 2 ตำบลทุ่งโฮ่ง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ มีรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน 2 ฒท 9256 สมุทรปราการ ขับโดยนายธณาวุฒิ โพธิ์ประฐม อายุ 22 ปี อยู่จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งขับรถมาพร้อมญาติทั้งหมดสามคน พอรถมาที่เกิดเหตุเป็นถนนตรงระหว่างแยกร่องฟองถึงแยกกอเปา ตำบลทุ่งโฮ้ง ได้ขับรถตามรถญาติอีกคันซึ่งขับนำหน้าไป พอถึงที่เกิดเหตุตนเองรู้สึกมึนหัวเล็กน้อยวูบไปและมารู้สึกตัวอีกครั้งรถลงข้างทางไปจอดอยู่ร่องถนน หลังตั้งสติได้ก็โทรแจ้ง 191
จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ หมู่ 2 ตำบลทุ่งโฮ้ง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นถนนสาย 101 (แพร่-ร้องกวาง) มีเจ้าหน้าที่ทางหลวงแพร่ มาอำนวยความสะดวกในเรื่องการจราจร ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ได้รับความเสียหาย 1 ต้น ต้นไม้ข้างทางได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์ได้รับความเสียหายพังทั้งคัน ล้อหน้าซ้ายหลุด ล้อหลังยางแตก ต้องใช้รถยกมาขึ้นเพื่อนำเข้าอู่ซ่อมเดินทางต่อไม่ได้

นายรักพงค์ พลอยแหวน ผช. หมู่ 4 ต.ทุ่งโฮ้ง กล่าวว่า บ้านตนเองอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนเองและแฟนกำลังเตรียมอาหารเช้าอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงดังโครม จึงเหลียวดูเห็นไฟสว่างโร่อยู่ร่องถนน ตนเองจึงชวนแฟนมาดูที่เกิดเหตุเข้าช่วยเหลือโดยด่วน จึงเห็นว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่เกิดเหตุ ประสานจุดบริการอุบัติเหตุช่วงปีใหม่ นำรถกู้ชีพ รพ.แพร่ มารับผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งรพ.แพร่ จนได้รับความปลอดภัยทั้งหมด

บริเวณดังกล่าว ถือเป็นจุดอันตรายในการเดินทาง โดยภาพรวมแล้วมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณนี้เป็นประจำ การใช้เส้นทางนี้ต้องระมัดระวัง แม้ว่าเจ้าหน้าที่มีการเตือนให้ระมัดระวังตลอดเส้นทางแต่ผู้ใช้ยวดยานยังคงขับรถตามใจตนเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน