X

ยังคงมีเสียงปืนดัง! เป็นระยะ จนท.ขอให้ชาวโคราชอยู่ในที่ตั้ง

กรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา สังกัดกรมสรรพาวุธ กระสุน ที่ 22 บชร.2 นครราชสีมา ก่อเหตุยิงผู้บังคับบัญชา คือ พ.อ.อนันต์ฐโรจน์ กระแส อายุ 48 ปี และนางอนงค์ มิตรจันทร์ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 187 หมู่ 3 บ้านถนนหัก ต.หนองจะบก อ.เมืองนครราชสีมา เสียชีวิต

ก่อนขับรถฮัมวี่หลบหนี และยังไปก่อเหตุกราดยิง ในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

มีรายงานว่า ยังมีประชาชนติดค้างอยู่ในห้างฯ เนื่องจากเป็นวันหยุด จึงมีลูกค้าเข้าไปจับจ่ายใช้สอยและรับประทานอาหารจำนวนมาก อีกทั้่งยังมีคนทำงานจำนวนหนึ่งด้วย ผู้ที่ยังติดค้างพยายามหลบซ่อนตัวอยู่ ขณะที่บางส่วนที่หนีออกมาได้
จึงมีการแนะนำผู้ที่หลบซ่อนตัวอยู่ ไม่ควรเช็กอินหรือแจ้งที่อยู่ของตัวเอง เนื่องจากคนร้ายใช้โซเชียลมีเดียอยู่ตลอด  อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ ไม่สามารถเข้าดูได้แล้ว

ล่าสุด ประมาณ 20.30 น. ยังคงมีเสียงปืนดังขึ้นอีกชุดหนึ่ง ยังไม่รู้ว่าเป็นเสียงปืนจากเจ้าหน้าที่หรือคนร้าย

ด้านเจ้าหน้าที่กำลังลำเลียงร่างผู้เคราะห์ร้ายออกมาจากห้าง พร้อมกันประชาชนที่ส่วนใหญ่เป็นญาติของผู้เคราะห์ร้าย ออกห่างจากจุดอันตราย เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังมีการแจ้งเตือนผู้ที่อยู่ในตัวเมืองโคราช ให้หลีกเลี่ยงการออกมาภายนอก ให้อยู่แต่ในบ้านเรือนหรือที่ตั้ง เพื่อความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมสถานการณ์และไล่ล่าจับกุมคนร้าย ไม่ควรออกไปติดตามสังเกตการณ์ เพราะสุ่มเสี่ยงจะเกิดอันตราย

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงยังคงปิดล้อมพื้นที่ และกำลังเร่งควบคุมสถานการณ์ ด้วยความรอบคอบและระมัดระวังอย่างสูง เพื่อไม่ให้ประชาชนผู้บริสุทธิ์ได้รับอันตราย

อย่างไรก็ตาม สำหรับตัวเลขผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บนั้น ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ และควรติดตามรายงานจากทางการ  ไม่ส่งต่อข่าวปลอม หรือเฟกนิวส์ เพื่อไม่สร้างความสับสนต่อสังคม

ขอบคุณภาพจากโซเชียลมีเดีย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"