X

ที่ปรึกษารองนายกอนุทินติดตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพตามความปลอดภัยทางถนน

 

สุราษฎร์ธานี-ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ติดตามความพร้อมและความเหมาะสมโครงการที่ขอการสนับสนุนงบประมาณในอำนาจของรองนายกรัฐมนตรี(นายอนุทิน ชาญวีรกูล)  ประจำปีงบประมาณ 2567

วันนี้(14 มี.ค.67) นายศุภชัย  ใจสมุทร  ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เพื่อตรวจติดตามความพร้อมและความเหมาะสมโครงการที่ขอการสนับสนุนงบประมาณ  งบกลางฯ ในอำนาจของรองนายกรัฐมนตรี(นายอนุทิน ชาญวีรกูล)  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตรงตามวัตถุประสงค์  เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนและประเทศชาติ

โดยช่วงสายวันนี้ ได้ประชุมร่วมกับผู้แทนนายอำเภอ  ผู้นำท้องถิ่น  ส่วนส่วนราช  และผู้เกี่ยวข้อง  ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี  เพื่อรับฟังข้อมูลโครงการที่ขอรับการสนับสนุนงบประมาณ งบกลางฯ  โครงการเพิ่มประสิทธิภาพตามความปลอดภัยทางถนน งานติดตั้งราวกันอันตราย ทางหลวงหมายเลข 401 ตอนควบคุม 402 ตอนบางกุ้ง – เขาหัวช้าง กม. 190+500 – กม.194+000 เป็นแห่งๆ งบประมาณ 10 ล้านบาท  ซึ่งภายหลังการประชุม ทางคณะฯ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพความเป็นจริงบริเวณจุดที่ขอดำเนินโครงการดังกล่าวด้วย

สำหรับโครงการดังกล่าว อยู่ในความรับผิดชอบของแขวงทางหลวงสุราษฎร์ธานีที่ 2 (กาญจนดิษฐ์) มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและป้องกันอุบัติเหตุของผู้ใช้เส้นทาง  ซึ่งเป็นเส้นทางสายสำคัญทั้งด้านการท่องเที่ยว และการขนส่งสินค้าโลจิสต์ติกส์ ใช้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ไม่ว่าจะท่าเรือไปเกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า ตลอดจนเชื่อมต่อไปจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงจำเป็นต้องเพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น เป็นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่งและระบบโลจิสติกส์ และเพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายคมนาคม.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน