X

รีบขับมอเตอร์ไซด์ออกไปรับเพื่อนรถสะบัดหลุดโค้งชนต้นไม้ดับสลด

วันที่ 31 พ.ค. 62 พ.ต.ท.สุเวช ม่วงทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งชนต้นไม้ริมทาง ที่ถนนสายหนองม่วง-ชอนสารเดช ในที่เกิดเหตุมี่ผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ซึ่งเป็นทางโค้ง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีชมพู หมายเลขทะเบียน กวษ-168 ลพบุรี ชนต้นไม้ริมทางสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบร่างนายบุญมา ลายภูคำ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284/2 หมู่ที่ 9 ต.ชอนสารเดช อ.หนองม่วง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพนอนหน้า ซึงจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ใบหน้าและลำตัว จากการกระแทกอย่างรุนแรง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่านายบุญมา ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถจักรยานยนต์ได้เสียหลักสะบัดหลุดโค้งพุ่งชนต้นไม้อย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว สอบถามญาติให้การด้วยความเศร้าสลดว่า นายบุญมาออกมาจากบ้านเพื่อที่จะไปรับเพื่อนเพื่อชวนกันไปหาหนู แต่กลับต้องเกิดอุบัติเหตุจนตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะมอบร่างให้กับญาตินำกกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน