X

โควิด นศ.สาวสมุทรสาคร ผลแล็บชี้ไม่ใช่ “โอมิครอน”

สมุทรสาคร – แหล่งข่าวเผยนักศึกษาหญิงวัย 20 ปี ต้องสงสัยติดเชื้อสายพันธุ์โอมิครอน ส่งตรวจแล็บ 2 แห่ง พบเป็นสายพันธุ์เดลตา

จากกรณีที่มีการพบนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปี เป็นผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ซึ่งมีอาการต้องสงสัยว่าจะเป็นสายพันธุ์โอมิครอน ต้องมีการตรวจหาเชื้ออย่างเป็นทางการจากห้องปฏิบัติการเพื่อยืนยันอีกครั้งนั้น เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังแหล่งข่าวระดับสูงในจังหวัดสมุทรสาครรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ผลการตรวจหาสายพันธุ์โควิด-19 จากห้องปฏิบัติการทั้ง 2 แห่ง คือ ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 5 จ.สมุทรสงคราม และที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กรุงเทพฯ ยืนยันว่านักศึกษาหญิงรายดังกล่าว ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา ทำให้ขณะนี้จังหวัดสมุทรสาคร ยังไม่มีผู้ป่วยโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนแต่อย่างใด นอกจากนี้ ทีมงานของทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาฉีดพ่นเพื่อทำลายเชื้อโรคในสิ่งแวดล้อมเรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก