X

ไร้เงา! ‘บิ๊กโจ๊ก’ และพวก เบี้ยวนัดสอบวินัยร้ายแรง

กรุงเทพฯ – พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และพวก รวม 5 คน ที่ถูกสั่งให้ออกจากราชการ  เบี้ยวนัด รอง ผบ.ตร.เรียกสอบวินัยร้ายแรง ปล่อยกองทัพสื่อมวลชน รอเก้อ

วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้ากองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน กองทัพสื่อมวลชนทุกแขนง ยังคงปักหลักรอทำข่าวและสัมภาษณ์พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล และพวก รวม 5 คน ที่ถูกเรียกสอบวินัยร้ายแรง แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบวี่แววของ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ และพวก

ทั้งนี้ พลตำรวจเอกสราวุฒิ การพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกให้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ พร้อมพวก รวม 5 คน เข้ามาสอบวินัยร้ายแรง กรณีพัวพันเว็บพนันในเวลา 10.00 น. แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง กระทั่งตกเย็น ก็ยังไม่มีใครเข้ามาให้สอบตามคำสั่ง

แต่สื่อมวลชนยังคงเฝ้ารอ และพยายามโทรศัพท์ติดต่อตรงไปยัง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เพื่อจะสอบถามว่า จะเดินทางเข้ามาให้ปากคำหรือไม่ และเมื่อไหร่ แต่บิ๊กโจ๊กไม่รับสาย

อย่างไรก็ตาม มีการส่งสัญญาณมาว่า ‘บิ๊กโจ๊ก’ อาจจะเข้ามาในเวลา 16.00 น. ทำให้สื่อมวลชนยังคงต้องปักหลักเฝ้ารออยู่ด้วยความหวังต่อไป  จากการสอบถามเพื่อนสื่อมวลชนหลายคนต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “นานเท่าไหร่ก็จะต้องรอ เพราะกลัวพลาดตกข่าวใหญ่ ประกอบกับบิ๊กโจ๊กมักจะเลตเป็นประจำ แต่ก็ต้องรอลุ้นว่าจะมาหรือไม่ เพราะเป็นการสอบวินัยร้ายแรง ไม่ใช่คดีความ”

แต่สุดท้าย เมื่อถึงเวลา บิ๊กโจ๊กและพวก ก็ไม่เดินทางมา หลังปล่อยให้สื่อรอเก้อทั้งวันจนต้องถอนกำลังเดินทางกลับ

โดยมีรายงาน บิ๊กโจ๊ก ไม่พึงพอใจคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรงทั้ง 9 คน ที่พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แต่งตั้งขึ้น เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งคาดว่าจะเป็นเหตุผลให้ทั้ง 5 คน ไม่เดินทางมาวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ