X

นครฯ – ดับสยอง! หนุ่ม“ฟู้ดแพนด้า”เมืองคอน ตกใจหนี ตร.จับน้ำกระท่อม พลาดตกชั้น 2 เหล็กรั้วเสียบดับ (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช – หนุ่ม”ฟู้ดแพนด้า”เมืองคอน พร้อมเพื่อนวัยรุ่นหญิง-ชาย 9 คน นั่งล้อมวงดื่มน้ำพืชกระท่อม ในบ้านเช่ากลางเมือง ตกใจตำรวจบุกเข้าจับ วิ่งหนีขึ้นชั้น 2 พลาดตกถูกเหล็กแหลมประตูรั้วหน้าบ้านเสียบอกเสียชีวิตอย่างอนาถ ชาวบ้านโวยลั่นทำเกินกว่าเหตุ

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 6 พ.ย. 2563 ร.ต.อ.หญิงนาลิน ปรีชาชาญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนตกจากชั้น 2 ของตัวบ้านและถูกเหล็กรั้วเสียบอกจนเสียชีวิต ภายในซอยทิพย์จักษุ ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนเฑียร เบ้าทอง ผกก.,พ.ต.ท.ก่อเกียรติ ทองนุ่น รอง ผกก.ป.,กำลังเจ้าหน้าที่,แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และจนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ไปตรวจสอบ และชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูรั้วเหล็กดัดหน้าบ้านเช่า ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เลขที่ 48/7 พบร่างของนายทรงพล หรือนัท กิตติบูรณพันธ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138/1 หมู่ 1 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ลำตัวห้อยแขวนเหนือพื้น บริเวณหน้าอกถูกเหล็กแหลมของรั้วบ้านเสียบทะลุปอด เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดรั้วเหล็กที่เสียบอยู่ออกพร้อมนำร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนทราบว่า นายทรงพล (ผู้เสียชีวิต) มีอาชีพรับจ้าง ขับรถรับ-ส่งอาหาร ของฟู้ดแพนด้า โดยมาเช่าบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังดังกล่าวอยู่ร่วมกับเพื่อน ๆ ก่อนเกิดเหตุนายทรงพล พร้อมกลุ่มเพื่อนหญิงชายรวม 8 คน กำลังนั่งล้อมวงดื่มน้ำพืชกระท่อมกันอย่างเพลิดเพลิน ที่พื้นชั้นล่าง และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้บุกเข้าจู่โจมจับกุมอย่างรวดเร็ว เป็นเหตุให้นายทรงพลตัดสินใจวิ่งขึ้นชั้น 2 หวังหลบหนีออกทางระเบียงด้านหน้า ซึ่งคาดว่าขณะที่กำลังปีนรั้วระเบียง ได้เกิดพลาดพลัดตกลงมาทับหลังคากันสาดด้านนอกอาคาร ก่อนจะร่วงหล่นลงมาทับกับเหล็กแหลมของประตูรั้ว เสียบเข้าที่บริเวณหน้าอกทะลุปอดจนเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พึงพอใจให้กับชาวบ้านที่เข้ามาห้อมล้อมมุงดูอยู่ ขณะที่ ตร.ชุดจับกุมยังควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นอยู่ภายใน และร่างของผู้เสียชีวิตก็ยังห้อยแขวนอยู่โดยไม่ได้รับการช่วยเหลือแต่อย่างใด จนระยะเวลาผ่านไปนับ ชม. ชาวบ้านเริ่มทยอยเข้ามาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และวิพากษ์วิจารณ์การปฏิบัติหน้าที่ของ ตร.ในครั้งนี้ เนื่องจากมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เพราะการจับกุมครั้งนี้มีเพียงน้ำพืชกระท่อมเท่านั้น แต่ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจากการบุกเข้าจู่โจมจับกุม รวมถึงขาดหลักมนุษยธรรม ปล่อยให้ผู้บาดเจ็บสูญเสียเลือดจนเสียชีวิต โดยไม่ให้การช่วยเหลือทันทีหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านทุกคนต่างตะโกนด่าทอ ตร.ด้วยความโกรธแค้น และให้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ได้คลี่คลายลงหลัง พ.ต.ท.ก่อเกียรติ ได้วิทยุขอกำลังตำรวจหลายสิบนายเข้ามาควบคุมพื้นที่ เนื่องจากมีชาวบ้านเข้ามาสมทบเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีการตะโกนด่าทอ ตร.อยู่ตลอดเวลา เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย และป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ