X

สลดเด็กสาวขี่จักรยานยนต์ไปไม่ถึงงานศพแม่เพื่อนรถพ่วงทับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2562  พ.ต.อ.บุญโชติ เขียวเล็ก  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนแล้วหนี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บนถนนพหลโยธิน (สายชัยนาท-ตาคลี) ขาเข้าเมือง กม.268 บริเวณหมู่ 14 ต.เสือโฮก อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสภาพนอนคว่ำอยู่บริเวณเลนซ้าย ร่างถูกรถทับจนไส้ทะลัก กระโหลกแตก สวมกางเกงยีนสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีดำ และสวมทับด้วยแจ็คเก็ตสีกรมท่า ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขรร 745 นครสวรรค์ สภาพด้านท้ายพังเสียหายกระเด็นไปอยู่ไหล่ทาง ส่วนคู่กรณีหลบหนี  จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ศิริณทิพย์ ประกิ่ง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดศรีวิชัย อ.เมืองชัยนาท อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 11 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท  เพื่อนๆยืนจับกลุ่มร้องไห้กันระงม  เจ้าหน้าที่เร่งประสานติดต่อพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต เนื่องจากได้แยกทางกันนานแล้วโดยอาศัยอยู่กับป้าตั้งแต่เล็ก ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตจึงนำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดดอนรังนก ต.เสือโฮก อำเภอเมืองชัยนาท

นางวาสนา อึ้งสวัสดิ์ อายุ 47 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า พี่ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมา แต่ไม่เห็นตอนเขาชน แต่คนที่เขายืนดูอยู่ก่อนบอกว่าเป็นรถพ่วง แต่เขาจำทะเบียนรถไม่ได้ พี่เลยบอกว่าน่าจะเป็นคันที่ขับนำหน้ามา 2 คน แน่ๆ เพราะเราให้มันมาก่อน ต้องเป็น 2 คันนั้นแน่ๆเพราะนำหน้าเรามา รถของเด็กคนนี้คงออกมาพอดี แต่ออกมาอย่างไงเราไม่เห็น  พอมาเห็นทีแรกไม่รู้ว่าเป็นอะไรพอเห็นว่าเป็นคนเสียชีวิตจึงหยุดแวะดู มาเห็นเป็นคนแรกๆกับรถกระบะคันหนึ่ง แต่รถกระบะไม่น่าชน เพราะรถกระบะเขาถอยออกมา สภาพเละอย่างนี้ต้องเป็นรถพ่วง 2 คันนั้น ตำรวจเขาถามว่าจำทะเบียนได้ไหม คือเราไม่ได้ดู ไม่คิดว่ามันจะเป็นอย่างนี้  แต่น่าจะดูจากกล้องวงจรปิดได้ รถพ่วงเลี้ยวมาจากลพบุรี นำหน้าเรามานิดเดียว ประมาณบ่ายโมง

นางปริญญา โพธิ์เลื้อย อายุ 46 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า  หลานเพิ่งขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมายังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเลย แม่เพื่อนเขาเสียกำลังจะไปช่วยงานศพที่วัดแหลมหว้า   ก่อนจะขับรถออกจากบ้านได้เตือนเขาแล้วว่าเวลาขับรถให้ระวังนะ “ยิ้มอย่างเดียวเลยเขา ส่องกระจกแล้วก็ส่องกระจกอีก กลัวจะไม่สวย แล้วก็ออกมา”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน