X

คนร้ายไหวตัวหนีตำรวจหลังโดนล่อซื้อ ขโมยรถชาวบ้านหนีต่อ ตร.เร่งติดตามจับกุม

คนร้ายไหวตัวหนีตำรวจหลังโดนล่อซื้อ ขโมยรถชาวบ้านหนีต่อ ตร.เร่งติดตามจับกุม

เวลา 13.30 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2562 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากนางสาวมนทิราลัย หนูยงค์ อายุ 24 ปี มีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน หลังรับแจ้งแล้วได้ส่งตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราดและตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด ไปยังบ้านเลขที่ 38 ม.7 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ทันที

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านติดกับคลองชลประทานและใกล้เคียงกับวัดลำดวน พบนางสาวมนทิราลัย หนูยงค์ อยู่ในอาการตื่นตกใจ พร้อมญาติพี่น้อง ที่กำลังยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ระบุรูปพรรณสัณฐาน ผู้ร้ายเป็นชายรูปร่างค่อนข้างอ้วน สีผิวเหลือง ไม่สวมเสื้อ ตัวเปียกไปด้วยน้ำ ขโมยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอสีดำ หมายเลขทะเบียน  1กก 9159 ตราด ที่จอดอยู่หน้าบ้าน โดยมีกุญแจรถเสียบคาไว้ และขี่รถหลบหนีไปทางแยกหนองเสม็ด ด้วยความเร็ว

และทราบชื่อต่อมาชื่อนายวันเฉลิม ริตศิลา อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 180/2 ม.1 ต.น้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด

นางสาวมนทิราลัย กล่าวด้วยความตกใจว่า ช่วงนั้นตนเองอยู่กับลูกเพียง 2 คน และเผลอหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็เห็นนายวันเฉลิม นั่งอยู่หน้าบ้าน สภาพร่างกายเปียก จากนั้นนายวันเฉลิม ได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ บอกว่าจะไปซื้อของ พร้อมถอดเสื้อโยนทิ้งไว้ใต้ต้นไม้หน้าบ้าน แล้วก็ขี่รถออกไปจากบ้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนนั้นตนเองไม่กล้าปฎิเสธคนร้าย เพราะกลัวคนร้ายจะทำร้ายตนเองและลูก จึงปล่อยให้เอารถไป

และหลังจากที่ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุและเสื้อสีเทาที่คนร้ายโยนทิ้งไว้ ปรากฏว่า เป็นคนร้ายที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด ทำการล่อซื้อยาเสพติด คือ นายวันเฉลิม ริตศิลา อายุ 29 ปี ที่ไหวตัวหลบหนีตำรวจ มาที่บ้านนางสาวมนทิราลัย และขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด ได้นำตัวภรรยา นายวันเฉลิม ริตศิลา มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกดดันและติดตามให้นายวันเฉลิม ริตศิลา เข้ามามอบตัว หาไม่มาจะมอบตัวจะออกหมายจับทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด