X

ค้านประกันตัว ‘เนม’ ผกก.เขาสมิง เรียกเมียผู้ตายแม่ยายสอบเพิ่ม ขยายปมฆ่า!

ผกก.เขาสมิง เรียกภรรยาของผู้ตาย แม่ยาย และพี่น้องสอบปากคำเพิ่ม หาสาเหตุแท้จริง ระบุยังไม่ชัดเกี่ยวข้องยาเสพติดหรือไม่ เผยไม่ให้ประกันตัว “นายเนม”

หลังพ.ต.อ.กิตติสันห์ ชะนะ ผกก.เขาสมิง จ.ตราด นำนายสราวุธ เกิดในมงคล คนร้ายร่วมฆ่า นายกิจจา อินทร์วงษ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.1 ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด มาทำแผนประกอบรับรับสารภาพแล้ว ได้กล่าวกับสื่อมวลชนจ.ตราด ที่สภ.เขาสมิง ว่า คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนอาก้ายิงนายกิจจา อินทร์วงษ์ อายุ 37 ปี เสียชีวิตโดยมีสาเหตุจากการทวงหนี้สินเงิน 10,000 บาท ซึ่งภรรยาของผู้ตายเป็นหนี้อยู่ เป็นต้นเหตุในการสังหาร

แต่ทางตำรวจจะทำการสอบสวนทุกคนที่เกี่ยวข้องใหม่ทั้งหมด เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง โดยจะสอบปากคำ ภรรยาของผู้ตาย และมารดาของภรรยาผู้ตาย และพี่น้องทุกคน ว่ามีสาเหตุอะไรอีกหรือไม่ที่เชื่อมโยงกับการสังหารครั้งนี้ เพราะเท่าที่ทราบนายหยิ่ง หรือนายสาคร สราภิรมย์ คนร้ายที่ใช้อาวุธอาก้ายิงนั้น มีประวัติที่ไม่ธรรมดา และเพิ่งออกจากเรือนจำ จ.ตราด ในข้อหาพยายามฆ่ามาก่อนหน้านี้แล้ว จึงน่าจะมีสาเหตุขัดเคืองกันมากกว่านี้

ในส่วนของการติดตามตัวคนร้ายนั้น ผกก.เขาสมิง ระบุว่า แม้จะยังไม่สามารถจับกุมคนยิงได้ แต่ได้ส่งสายสืบออกติดตามหาข่าว ทั้งในจังหวัดใกล้เคียง และกลุ่มผู้กว้างขวางที่คนร้ายอาจจะไปหลบซ่อนอยู่ รวมทั้งการเดินทางหลบหนีไปยังประเทศ เพราะทราบว่า มารดาของคนร้ายเคยเข้าออกชายแดนบ่อยๆ นอกจากนี้ แม้คนร้ายจะมามอบตัว และอาจจะได้รับการประกันตัวนั้น ตนเองจะคัดค้านการประกันตัว โดยจะใช้อำนาจของผู้กำกับสถานี เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ

นอกจากนี้ ทางตำรวจสืบสวนจะเค้นหาความจริงในคดีจากนายสราวุธ เกิดในมงคล ถึงสาเหตุการสังหารครั้งนี้ เพราะไม่เชื่อว่า จะเกิดจากสาเหตุการทวงหนี้เพียงอย่างเดียว

สำหรับการติดตาม นายสาคร สราภิรมย์ (หยิ่ง) มือปืน มีประวัติการก่อเหตุในการทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ล่าสุดใช้อาวุธปืนยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บที่ร้าน 7-11 ต.แสนตุ้ง และถูกจับได้ซึ่งเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้ไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจเขาสมิงพา “เนม” ทำแผนร่วมฆ่าลูกเขย-พ่อตาเจ็บ หวิดโดนรุมยำ(คลิป)
ตำรวจเขาสมิง-ทหารเรือ บุกตรวจค้นบ้านญาติ บ้านแม่ ‘หยิ่ง’ มืออาก้า (คลิป)
รองผู้การฯตราด ประชุมด่วนเร่งรัดคดีอาก้าถล่มคูอริ สั่งชุดสืบตามติดคาดไม่นานได้ตัว
คืบหน้าควงอาก้าฆ่าคู่อริ  เหตุศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ผกก.เขาสมิงเตรียมออกหมายจับ
ควงอาก้ายิงถล่มต่อหน้าเด็ก เขยตาย พ่อตาสาหัส เมียรอด แม่ยายหอบหลานหนีตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด