X

รองผู้การฯตราด ประชุมด่วนเร่งรัดคดีอาก้าถล่มคูอริ สั่งชุดสืบตามติดคาดไม่นานได้ตัว

รองผู้การ ประชุมด่วนเร่งรัดคดีควงอาก้าถล่มคูอริ สั่งชุดสืบประกบคาดได้ตัว 2 คนร้ายเร็วๆนี้

เวลา 10.30 น. (5 มิ.ย.62) พ.ต.อ.นพดล สุทธิเสริม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด เดินทางประชุมด่วนติดตามคดีคนร้ายควงอาก้าบุกยิงนายกิจจา อินทร์วงษ์ อายุ 37 ปี เสียชีวิต และนายสุรินท์ ตั้งมั่น อายุ 50 ปี พ่อตานายกิจจา บาดเจ็บสาหัส
โดยมีพ.ต.อ.กิตติสันห์ ชะนะ ผกก.สภ.เขาสมิง ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราดและสภ.เขาสมิง จำนวน 30 นาย ร่วมประชุม ที่ห้องประชุมสภ.เขาสมิง

โดยการประชุมในครั้งนี้ พ.ต.อ.นพดล สุทธิเสริม รอง ผบก.ภจว.ตราด ต้องการติดตามคดีและเร่งรัดให้ตำรวจจับกุมตัวสองคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายสราวุธ เกิดในมงคล อายุ 28 ปี (เนม) และนายสาคร สราภิรมย์ อายุ 32 ปี (หยิ่ง) มือปืน ที่ก่อเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นหลังจากประชุมได้แล้วแบ่งทีมปฏิบัติการติดตามตัวทั้งสองคนอย่างใกล้ชิด คาดว่าจะสามารถจับตัวได้เร็ว ๆ นี้

พ.ต.อ.กิตติสันห์ ชะนะ ผกก.สภ.เขาสมิง  กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ได้ระดมกำลังทุกฝ่ายลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุทันที จนทราบตัวผู้กระทำความผิด คือ นายสราวุธ เกิดในมงคล อายุ 28 ปี (เนม) และนายสาคร สราภิรมย์ อายุ 32 ปี (หยิ่ง) มือปืน ซึ่งทั้งสองคน และผู้ตาย เป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่ในชุมชนบ้านตรอกตะแคงด้วยกัน  และแฟนกับนายสราวุธ เกิดในมงคล เคยเป็นอดีตแฟนผู้ตาย

ประกอบกับมีเรื่องยืมเงิน เมื่อปีที่ผ่านมา และมีการติดตามทวงหนี้อยู่บ่อยครั้ง กระทั่งผู้ตายและแฟนผู้ตายเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพ และกลับลงมางาศพญาติ ในจังหวัดตราดเมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา และมาเจอกับนายสราวุธ และนายสาคร เมื่อคืนนี้ มีปากเสียงกันจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

พ.ต.อ.กิตติสันห์  ยังกล่าวต่อว่า เบื้องต้นได้เตรียมขอศาลจังหวัดตราด อนุมัติออกหมายจับ นายสราวุธ เกิดในมงคล อายุ 28 ปี (เนม) และนายสาคร สราภิรมย์ อายุ 32 ปี (หยิ่ง) มือปืน คาดว่าจะติดตามจับตัวทั้งคนได้ในเร็ว ๆ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สร้างความสะเทือนขวัญให้กับครอบครัวผู้เสียหาย

ส่วนผู้ต้องหารายที่ 3 ที่เป็นคนขับรถยนต์เก๋งสีขาว นั้น ทางตำรวจยังไม่มีข้อมูลว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนหรือไม่ เบื้องต้นเชื่อว่า คนร้ายมีเพียงสองคนเท่านั้น จากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ

สำหรับ นายสราวุธ เกิดในมงคล อายุ 28 ปี เคยต้องโทษคดียาเสพติด นายสาคร สราภิรมย์ อยู่ระหว่างถูกดำเนินคดีอาวุธปืน  อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.นพดล สุทธิเสริม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด เน้นย้ำชุดสืบสวนสืบสวนที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมทั้งสองคน ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากทั้งสองคนมีอาวุธสงคราม หากเข้าจับกุมอาจจะเกิดการปะทะกันและอาจจะเกิดความสูญเสียต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ควงอาก้ายิงถล่มต่อหน้าเด็ก เขยตาย พ่อตาสาหัส เมียรอด แม่ยายหอบหลานหนีตาย
คืบหน้าควงอาก้าฆ่าคู่อริ  เหตุศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ผกก.เขาสมิงเตรียมออกหมายจับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด