X

กระบะแหกโค้งชนสะพาน สองผัวเมียท้อง 8 เดือด เจ็บหนัก กุมท้องห่วงลูกตลอดเวลา

กระบะแหกโค้งชนราวสะพาน สองผัวเมียท้อง 8 เดือน  เจ็บหนัก เมียใช้มือกุมท้องห่วงลูกตลอดเวลา

เวลา 21.30 น. วันที่ 10 เมษายน 2562 บริเวณสะพานตาอิ้ว ถนนข้างวิทยาลัยชุมชนตราด ม.4 ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวสะพานตกลงไปให้คลองมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด และกู้ภัยหลักเกาะ เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสองราย รายแรกชื่อนายนาวิน​ เกตุสุพรรณ์​ อายุ 20​ ปี​ บาดเจ็บไม่มากนักอยู่ในอาการมึนงง รายที่สองชื่อนางสาว​อัญชลี​ ผังนิล ตั้งครรภ์ 8 เดือน ที่ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลออกจำนวนมาก โดยนางสาวอัญชลี ใช้มือกุมท้องอยู่ตลอดเวลา ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลืออยู่ จากนั้นได้นำตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลตราดในเวลาต่อมา ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน ส่วนรถของผู้บาดเจ็บ เป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุหมายเลขทะเบียน กค 1885 ตราด สภาพรถ หน้ารถด้านซ้ายพังเสียหายหลังชนกับราวสะพาน ส่วนกระจกหน้ารถด้านข้างคนขับแตก จากแรงกระแทกของศีรษะนางสาวอัญชลี

เบื้องต้นคาดว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดจากรถยนต์เสียหลักขณะเข้าโค้ง เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งอันตราย ก่อนพุ่งชนราวสะพานดังกล่าว

ขณะที่ญาติผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ทั้งสองคนเพิ่งกลับมาจากโรงพยาบาลตราด หลังมีอาการปวดท้อง เมื่อกลับจากโรงพยาบาลแล้ว ได้ขับรถมาหาน้องที่บ้านในตำบลท่ากุ่ม เสร็จแล้วได้ขับรถเพื่อกลับบ้าน มาทราบข่าวอีกครั้ง ว่ารถเกิดอุบัติเหตุแล้ว

ส่วนอาการบาดเจ็บนางสาว​อัญชลี​ ผังนิล ที่ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน แพทย์ได้นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลตราด เพื่อสังเกตุอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากกังวลว่าเด็กในท้องจะได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุในครั้งนี้หรือไม่

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด