X

รถพ่วงจอดหลับข้างถนนระบบไฮดรอลิกหยุดทำงาน รถไหลออกถนน กระบะชนกลางลำติดภายใน บาดเจ็บ 1 ราย

 

เมื่อเวลา 3.30 น. วันที่ 30 มีนาคม 2561 ศูนย์วิทยุสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุกระบะชนรถพ่วงทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และยังติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงปั๊ม ปตท. แขวงการทาง ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด หลังจากได้รับแจ้งแล้วจึงประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะขนส่งสินค้า หมายเลขทะเบียน บง 7469 จันทบุรี ได้ชนติดอยู่กลางลำรถพ่วงสิบล้อบรรทุกสินค้า ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-097 สุมทรสาคร และคันพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-0459 ตราด และพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ จำนวน 1 ราย ยังไม่สามารถที่จะนำออกมาได้ จึงได้ประสานชุดทีมตัดถ่างเพื่อทำการงัดรถออกมา ทราบชื่อต่อมาคือนาย รัฐพล ครูเจริญกิจ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 17/4 หมู้ 3 ต. ซิ้ง อ.ขลุง จ.จันทบุรี ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก มีเลือดออกทางปากและจมูกจำนวนมาก ขาด้านขวาหัก แต่ยังรู้สึกตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้ใช้เวลาในการตัดถ่างประมาณ 30 นาที จึงนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาและนำตัวส่งรพ.ตราด

 

 

ต่อมา ร.ต.อ.นิสสัน พั่วพันศรี ร้อยเวรได้มาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ารถกระบะได้ชนกับตัวพ่วง ที่จอดอยู่กลางรถและติดอยู่ใต้ท้องรถพ่วง ส่วนคนขับรถพ่วงยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบสันนิษฐานว่า คนขับรถพ่วงได้จอดรถนอนที่จึงจอดรถด้านข้างปั๊ม ปตท. แต่ระบบล้อครถที่เป็นระบบไฮดรอลิคอาจหมดลม ทำให้รถที่จอดอยู่ได้ไหลออกมายังถนนใหญ่ในลักษณะขวางลำ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ ที่เป็นคนขับรถตู้บอกว่า ขับรถผ่านมาไม่ทันเห็นตอนรถกระบะชน แต่เห็นว่าขณะเกิดเหตุแล้วคนขับรถพ่วงได้ลงจากรถ ตนเองจึงจอดรถลงไปดูและโทรแจ้งไปยัง 191 เพื่อให้มาช่วยเหลือคนเจ็บ

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด