X

ลูกชายกอดศพพ่อ หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตำรวจสงสัยถูกรถยนต์ชนแล้วหลบหนี

ลูกชายกอดศพพ่อ หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตำรวจสงสัยถูกรถยนต์ชนแล้วหลบหนี

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งประสานจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือเขต อ.เขาสมิงว่า มีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายบ่อไร่-สระใหญ่ กิโลเมตรที่ 13 หมู่ 1 ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 62 ปี ทราบชื่อคือนายถาวร แสวงทรัพย์ ที่นอนอยู่บนถนนมีผ้าขาวคลุมร่างเอาไว้ โดยมีนายวิวัฒน์ แสวงทรัพย์ อายุ 35 ปี บุตรชายที่นั่งอยู่ข้างๆ และใช้มือจับมือผู้เป็นพ่อไว้ตลอดเวลา พร้อมทั้งร้องไห้ออกมาเป็นระยะๆ

ต่อมา นายอดิศักดิ์ แสวงทรัพย์ อายุ 23 ปี บุตรชายอีกคนของผู้เสียชีวิตได้มาทีเกิดเหตุ ทันทีที่ลงจากรถจักรยานยนต์ นายอดิศักดิ์ได้เปิดผ้าขาวดูหน้าผู้เป็นพ่อ พร้อมกับกอดและร้องไห้โฮ พร้อมกับนายวิวัฒน์ ผู้เป็นพี่ชาย

ขณะที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์สีแดงยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กงม 124 ตราด ตกอยู่ ส่วนคนขับขี่เป็นชายไม่ทราบชื่อและอายุที่ได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเขาสมิงแล้ว

สอบถามน้องนายของผู้ตายทราบว่า เมื่อช่วงเย็นประมาณ 17.00 -18.00 น. นายถาวรได้เดินเท้าไปหาตนเองที่บ้านที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณกิโลเมตรกว่า ๆ และได้เดินเท้ากลับออกจากบ้านประมาณ 30 นาที ตนก็ได้รับแจ้งว่าพ่อเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่ไม่ทราบว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ เป็นมาอย่างไร

ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ได้สำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีรอยเบรกของรถยนต์ห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 10 แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า นายถาวร แสวงทรัพย์ ถูกรถยนต์ชนแล้วหนี หรือรถจักรยานยนต์ชน หรือนายถาวร แสวทรัพย์ นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาแล้วถูกรถยนต์ชน จนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากบันทึกที่เกิดเหตุแล้วจะเดินทางไปยัง ร.พ.เขาสมิงเพื่อสอบถามผู้บาดเจ็บถึงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด