X

ตาเสียชีวิตคาบ้านนาน 3 วัน หลานตะโกนเรียกตาใจแทบขาด

หลานสาววัย 18 ปี ทราบข่าวตาเสียชีวิตคาบ้านนาน 3 วัน ตะโกนเรียกตาใจแทบขาด ขณะเพื่อนบ้านพบศพคนแรก เผยมาขอมะม่วงผู้ตายไปทำกะปิ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ

เวลา 14.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2567 พ.ต.ต.หญิง ปิยาอร คำหวาน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ม.5 บ้านปากพีด ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดและแพทย์โรงพยาบาลตราด ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายเบ้า อายุ 67 ปี รับจ้างกรีดยางพารา ในสภาพนอนหงายอยู่บ้านเตียงนอน และส่งกลิ่น ระหว่างรอเจ้าหน้าที่อยู่นั้น หลานสาววัย 18 ปี เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ด้วยอาการเศร้าเสียใจ เมื่อลงจากรถรีบวิ่งไปตา ร้องไห้ด้วยความเสียใจ ร้องเรียกตาอย่างเสียงดัง และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการตู่สู้แต่อย่างใด

ส่วน สาเหตุการเสียชีวิตนั้น จากการถามญาติทราบว่า นายเบ้า ป่วยเป็นโรคไต กินยารักษาเท่านั้น ไม่ได้ฟอกไตแต่อย่างใด และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

ขณะที่หลานสาว ให้ข้อมูลว่า ตาเลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เล็ก ๆ ไปๆ มาๆ บ้านหลังนี้เป็นประจำ โดยเฉพาะมาในช่วงปิดเทอมจะมาอยู่ตาช่วยทำงานทุกปี

นางวศินี อายุ 58 ปี ผู้พบศพเป็นคนแรกกล่าวว่า บ้านตนเองอยู่ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 200 เมตร ช่วงพบศพตนเองขี่ซาเล้งมาที่บ้านนายเบ้า เพื่อมาขอมะม่วงเปรี้ยวที่ต้นหน้าบ้าน เพื่อนำไปทำน้ำพริกกะปิ แต่ตะโกนเท่าไรก็ไม่ได้ยืนเสียงตอบรับ จึงเดินไปเรียกใกล้ ๆ ก็พบว่านายเบ้าเสียชีวิต จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ ส่วนมะม่วงไม่ได้หยิบออกมาต้นแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ญาติไม่ใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ พ.ต.ต.หญิง ปิยาอร คำหวาน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด