X

ลอยกระทงวันของเรา!! คนงานกัมพูชานั่งก๊งเหล้าเมาได้ที่ เดินลงคลองจมน้ำหาย

ลอยกระทงวันของเรา!! คนงานกัมพูชานั่งก๊งเหล้าเมาได้ที่ เดินลงคลองจมน้ำหาย กู้ภัยส่งประดาน้ำหา

เวลา 12.30 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีคนสูญหายภายในคลองร่างหวาย หลังโรงไม้ ม.2 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งส่งชุดประดาน้ำจากอำเภอเมืองตราด อำเภอเขาสมิง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที เพื่อทำการค้นหา

โดยจุดเกิดเหตุอยู่ด้านหลังโรงไม้ เป็นที่พักคนงาน พบนายศักดิ์ ซก อายุ 46 ปี ที่อยู่ในอาการเมาและเพื่อนคนงานอื่นๆจำนวนหนึ่ง ชาวกัมพูชา ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ พร้อมกับชี้จุดที่นายโต้ง อายุ 42 ปี ชาวกัมพูชา ที่จมน้ำอยู่ในคลองร่างหวาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองนาย เดินลงไปสำรวจจุดเกิดเหตุในน้ำมีความลึกประมาณ 4 เมตร และเป็นทางลาดชั้น จากนั้นได้ส่งชุดประดาน้ำลงค้นหาโดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยนายโต้ง แต่อย่างใด

นางไหล อาจสัญจร อายุ 51 ปี เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า นายโต้งและนายศักดิ์ เคยเป็นเพื่อนร่วมงานที่โรงไม้แห่งนี้ ก่อนที่นายโต้งจะออกจากงานไป และแวะเวียนมานั่งดื่มสุราอยู่เป็นประจำหลังเลิกงาน แต่วันนี้นายโต้ง เดินทางมาตั้งแต่เช้า และถามนายโต้งทำไมไม่ทำงาน นายโต้งบอกว่าวันนี้วันลอยกระทงเป็นของเรา และนั่งดื่มสุรา(เหล้าขาว) กันตั้งแต่เช้า จนกระทั่งช่วงประมาณ 11.30 น. นายศักดิ์ ผูกเปลให้นายโต้งนอน แต่นายโต้งไม่นอน บอกว่าร้อนจะขอลงไปว่ายน้ำเล่นในคลอง เมื่อเดินลงไปในคลองและว่ายน้ำเล่นไม่นาน นายโต้งตะเกียกตะกาย เพราะจมน้ำ ซึ่งเพื่อนพยายามเข้าช่วยเหลือแต่ไม่ทัน จมหายลงไปในน้ำ

สำหรับ นายโต้ง เพื่อนร่วมงานหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวเป็นคนว่ายน้ำและดำน้ำเก่ง และลงเล่นน้ำในคลองร่างหวายบ่อยครั้ง และจะดำน้ำข้ามอีกฝั่งไปนอนเล่น แล้วก็ว่ายกลับมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งหลายคนกังวลว่านายโต้ง อาจจะไม่ได้จมน้ำก็ได้ อาจจะว่ายไปนอนที่ไหนสักแห่ง เนื่องจากจุดที่นายโต้งลงเล่นน้ำนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการค้นหาอยู่ 3 รอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด