X

ถูกขโมยพระพรหมราคา 20,000 บาท เสี่ยอู่ซ่อมรถชื่อดังตราด

เสี่ยอู่ซ่อมรถชื่อดังจังหวัดตราด ถูกมือดีขโมยพระพรหม 4 หน้า ราคา 20,000 บาท พร้อมแจกันทองแดงอีก 1 คู่

(21 ธค.63) ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอู่ศิริรักษ์ ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด หลังมีคนร้ายขโมยพระพรหม 4 หน้า และแจกันทองแดง 1 คู่ หายไปจากศาลพระพรหม โดยนายบัญชา ศิริรักษ์ เจ้าของอู่ซ่อมรถ ให้การกับตำรวจเบื้องต้นพร้อมชี้จุดเกิดเหตุ

นายบัญชา กล่าวว่า ศาลพระพรหม หลังนี้ ตั้งขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังจากขยายอู่ซ่อมรถ โดยมีพระพรหม 4 หน้า ความสูงประมาณ 15 นิ้ว เป็นทองแดง ราคา 20,000 ที่ซื้อเมื่อ 5 ปีที่ และทุกวันจันทร์ ตนเอง หรือแม่บ้าน จะนำผลไม้มาไหว้พระพรหมทุกสัปดาห์

“ตั้งแต่ตั้งศาลพระพรหม หลังนี้มา ไม่เคยมีคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินใด ๆ  กระทั่งวันนี้ แม่บ้านไม่ได้ไหว้ศาลพระพรหม ในตอนเช้า แต่มาสังเกตเห็นพระพรหมหายไปในช่วงบ่าย แม่บ้านจึงได้เข้ามาถามว่า นำพระพรหม ไปทำสีหรือไม่ เพราะพระหายไป แต่ตนเองไม่ได้นำพระไปทำสีอย่างใด ก่อนที่จะเดินไปดู พบว่า พระพรหมหายไป พร้อมกับแจกันทองแดงอีก 1 คู่” นายบัญชา กล่าว

นายบัญชา ยังกล่าวต่อว่า หลังจากคงต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจให้ช่วยติดตามช่วยคนร้าย อยากรู้ว่าคนร้ายมีจิตใจยังไง ถึงกล้าขโมยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของร้านไป ถือว่าคนนี้คงเป็นคนนิสัยไม่ดีแน่นอน จากนี้จะหาพระพรหมที่ดีกว่า และมีการป้องกันที่ดีกว่านี้ และยอมรับว่าชะล่าใจไปหน่อย คิดว่าไม่มีใครจะกล้าขโมย เพราะก็อาศัยอยู่ที่นี่ทุกวัน สุดท้ายแล้วก็ไม่รอด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากทางร้านทั้ง 2 ฝั่ง เพื่อแกะรอยติดตามคนร้ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด