X

ตราด-นาทีชีวิต กู้ภัยปั๊มหัวใจยื้อ 2 หนุ่ม หลังกระบะชนต้นไม้

กระบะฝ่าสายฝน เสียหลักชนต้นไม้ ติดภายใน 2 ราย กู้ภัย-รพ.ตราด เร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจยื้อชีวิต สุดท้ายคนขับทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนอีกรายแพทย์กำลังช่วยอยู่ในห้องไอซียู

เมื่อเวลา 5.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2563 ที่ถนนสายหนองเสม็ดแหลมศอก ขาเข้าแหลมศอก ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุกระบะ เสียหลักชนต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ติดอยู่ภายในรภยนต์ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือพร้อมชุดเฉพาะกิจออกเดิน ยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีขาวอิซุซุ มีแซง หมายเลขทะเบียน บต 1640 ตราด รถตกอยู่ข้างทาง ด้านหน้าได้รับความเสียหายหนัก ได้ชนกับต้นไม้ และทำให้มีผู้บาดเจ็บ ทั้งสองราย ติดอยู่ภายในรถ จึงได้เร่งทำการใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาให้เร็วที่สุด พร้อมทั้งประสานรถกู้ชีพของรพ.ตราดและรพ.กรุงเทพฯตราดออกเดินทางรับผู้บาดเจ็บ เนื่องจากผู้บาดเจ็บทั้งสองรายเป็นชายทั้งสอง ราย ยังไม่ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นั้นไม่รู้สึกตัวแล้ว

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวคนขับออกมาก่อน และได้พบว่าผู้บาดเจ็บนั้น มีบาดแผลที่ใบหน้า และมีเลือดออกจากจมูกเป็นจำนวนมาก เมื่อนำออกมาแล้ว พบว่าไม่มีชีพจร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปั้มหัวใจและนำตัวส่ง รพ.ตราดอย่างเร่งด่วน และอีกรายซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บอยู่ฝั่งคนนั่งข้างคนขับ ติดอยู่กับซากรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวออกมาโดยใช้เวลา กว่า 10 นาที ถึงจะออกมาได้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บนั้น รถได้ยุบติดกับท่อนล่าง ทำให้มีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณขาซ้าย ก่อนที่จะนำตัวออกมาได้ และจากนั้นจึงได้ทำการเร่งปั้มหัวใจก่อนที่จะนำตัวส่งรพ.อย่างเร่งด่วน

นางสาว พุทธรัตน์ ผ่าย้อย อายุ 51 ปี ได้เล่าว่า ตนเองได้ทำปลาท่องโก่อยู่ และได้มองออกไปนอกถนนเห็นรถที่ประสบเหตุ รถแฉลบลงไปข้างทางชนกับต้นไม้ และตนเองตกใจจึงได้โทรแจ้ง 191 ทันที เพราะเกรงว่าจะเสียชีวิต เนื่องจากครั้งที่แล้วก็เสียชีวิตมาแล้วในบริเวณนี้

จากนั้น พันตำรวจตรี ธง อัตถาโชคมณี ร้อยตำรวจอสภ.เมืองตราด จึงได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้น

ล่าสุด เวลา 8.10 น. โรงพยาบาลตราดได้รายงานว่าผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยคนขับรถชื่อ นายณัฐชนน สุเมธวัน อายุ 26 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง เสียชีวิต อีกรายชื่อเป็นผู้โดยสาร ชื่อ นายณัฏฐพชร์ โภคพิบูลย์ อายุ 38 ปี  มีบาดแผลบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง  และหน้าท้องได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงเช่นกัน ยังคงรักษาตัวที่ห้องไอซียู

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด