X

นครนายก – อุกอาจชาย 2 คน ใช้อาวุธปืน บุกชิงทรัพย์ เจ้าของร้านการเกษตร ได้ทรัพย์สินไปกว่า 1 แสนบาท

เมื่อเวลา 12.00 น. (6 ก.พ. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุถูกชิงทรัพย์ ภายในร้านค้าการเกษตร สูญทรัพย์สินไปกว่า 1 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณร้านเกษรอุทิศ ม.9 ต.บางอ้อ อ.บ้านนา พบกับนางเกษร อุทิศ ผู้เสียหาย ได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้อยู่ในบริเวณร้านของตนเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นร้านขายอุปกรณ์การเกษตร อยู่ๆได้มี ผู้ชาย 2 คน ได้ขี่รถ จยย. มาจอดบริเวณด้านหน้าร้าน ก่อนที่คนซ้อนท้ายนั้นจะวิ่งลงมาใช้อาวุธปืนข่มขู่ตนให้ยอมมอบทรัพย์สินที่มีอยู่ให้

ซึ่งตนนั้นได้ใส่สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น และสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 1 บาท อีก 1 เส้นอยู่ เมื่อตนไม่ยอม คนร้ายจึงได้กระชากจนสร้อยคอ และสร้อยข้อมือจนขาด ตนจึงได้รีบคว้าพระเลี่ยมทองหลวงปู่ทวด และสร้อยข้อมืดที่ขาดโยนไปใต้ตู้ จากนั้นตนได้พูดกับคนร้ายว่าในร้านมีกล้องวงจรปิดนะ คนร้ายได้มีท่าทีตกใจกลัว จึงได้รีบวิ่งออกไป ซึ่งก่อนจะออกไปได้คว้าเงินสดบนโต๊ะไปอีกจำนวน 20,000 กว่าบาท ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกไปขึ้นรถ จยย. ที่คนร้ายอีกคนจอดรออยู่ด้านหน้าร้าน ซึ่งคนร้ายนั้นได้ ใช้รถ จยย. สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อ ใส่ชุดเหมือนคนทำนา ลายสก๊อต ซึ่งคนที่ลงมาชิงทรัพย์นั้นได้สวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า เจาะรูตรงจมูก และปาก ซึ่งตนได้เห็นคนร้ายมุ่งหน้าหลบหนี้ไปตามเส้นทาง สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) อ.องครักษ์

ต่อมา พ.ต.ท.กิตตินันท์  ศรีม่วง รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองนครนายก ได้ให้ข้อมูลว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนได้รับการประสานจาก ตร.สภ.บ้านนา จ.นครนายก ให้ช่วยเร่งติดตามคนร้ายซึ่งคาดว่าจะหลบหนีมาทางพื้นที่ สภ.เมืองนครนายก ตนจึงได้ระดมกำลัง ไปสกัดตามทางร่วมทางแยกต่างๆ โดยเฉพาะ เส้นทาง ต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นทางเชื่อมต่อกับจุดที่เกิดเหตุ ที่คาดว่าคนร้ายอาจจะใช้เส้นทางนี้เพื่อหลบหนี แต่ก็ไม่พบวี่แววแต่อย่างใด ตนจึงรีบประสานกับไปที่ สภ.บ้านนา ให้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน