X

นครนายก- (วงจรปิด) หนุ่ม อบต.แอบชอบสาวแต่สาวไม่เล่นด้วย ชักปืนยิงใส่เจ็บสาหัส ก่อนถูกจับตัวเอาไว้ได้

ที่นครนายก เมื่อเวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ กำลังนำตัวมาส่งโรงพยาบาลนครนายก โดยบรรยากาศที่โรงพยาบาลผู้สื่อข่าวได้พบแฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เป็นคนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บมาส่งหลังเกิดเหตุ

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อมัทนา ไกยเชย อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.1 ต.ปากพลี อ.ปากพลี จ.นครนายก โดยแฟนหนุ่ม(ขอสงวนชื่อ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับญาติๆรวม 5 คน ได้นั่งดื่มสุรากันที่บ้านของผู้ได้รับบาดเจ็บ จู่ๆ ผู้ก่อเหตุทราบชื่อเล่นชื่อเอ ที่ยืนอยู่หน้าบ้าน ได้เรียกคนในบ้าน และได้ขอสุรากิน คนในบ้านก็เทเดินไปให้กิน จากนั้นทุกคนในบ้านกำลังเก็บของเดินไปในครัวจังหวะนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่คนเดียวผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามั่งพูดคุยข้างคนเจ็บ สักพักผู้ก่อเหตุได้ลุกขึ้นแล้วพูดว่าพร้อมที่จะตายแล้วหรือยัง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ยิงใส่นางมัทนาฯ ไป 1 นัด กระสุนเข้าที่ไหล่หลังด้านขวาทะลุไปฝั่งอยู่ที่คอ

และกำลังใช้ปืนจ่อที่ขมับเพื่อที่จะยิงตัวตาย ตนเองและญาติที่ร่วมวง พอเห็นเหตุการณ์จึงรีบกระโดดไปต่อสู้แล้วสามารถแย่งปืนพร้อมช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ จากนั้นตนจึงรีบพาแฟนมาส่งที่โรงพยาบาล และแจ้ง จนท.ตร.สภ.ปากพลี ส่วนผู้ก่อเหตุถูกญาติจับตัวเอาไว้ ส่วนสาเหตุที่เกิดเรื่องมาจาก นายเอผู้ก่อเหตุได้แอบชอบผู้ได้รับบาดเจ็บมานาน แต่ผู้หญิงเห็นว่านายเอ มีครอบครัวแล้ว จึงไม่เล่นด้วย แล้วได้มาคบหากับตนเองได้เพียง 2 เดือน โดยก่อนหน้านี้ นายเอสามารถเข้าออกบ้านของผู้ได้รับบาดเจ็บได้ ตั้งแต่ผู้บาดเจ็บมาคบหากับตนนายเอก็ไม่ได้เข้าอีกเลยจนมาเกิดเหตุในวันนี้ เบื้องต้น จนท.ตร.ได้คุมตัวนายเอ ไปที่ สภ.ปากพลี เพื่อดำเนินคดีต่อไป ในส่วนผู้บาดเจ็บยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์ต้องเฝ้าติดตามอาการตลอดเวลาเพราะแพทย์ได้แจ้งญาติว่าคนเจ็บพร้อมที่จะหยุดหายใจได้ทุกเมื่อเนื่องจากมีเส้นเลือดใหญ่ในลำคอฉีกขาด อาการสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน