X

ตำรวจเร่งล่าแท็กซี่ชิงทรัพย์ทำร้ายนักเที่ยวสาว

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวโพสต์เฟสบุ๊ค ระบุว่า ถูกคนขับแท็กซี่ทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์กว่า 1 หมื่นบาท หลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงย่านรัชดา ไปยังที่พักย่านเสรีไทย  ล่าสุด ผบก.น.4 เรียกประชุมด่วน เร่งล่าคนร้าย

กรณีนางสาวทองประกาย สุขศรีราษฎร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าช่วง 02.00น. ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงย่านรัชดา แล้วเรียกแท็กซี่กลับบ้านพักย่านเสรีไทย  แต่โชเฟอร์แท็กซี่กลับทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ของมีคมกรีดที่แขน จนเป็นแผลรวม 43 แผล แล้วชิงทรัพย์ไปประมาณ 1 หมื่นบาท ก่อนที่ผู้เสียหายจะวิ่งหนีลงจากรถ และเข้าแจ้งความ

สาวถูกแท็กซี่ทำร้ายชิงทรัพย์ 1

ล่าสุด พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4  เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ติดตามความคืบหน้าคดี  โดยยอมรับว่า ยังไม่สามารถสอบสวนผู้เสียหายได้เต็มที่  เนื่องจากเมื่อคืนนี้ผู้เสียหายยังให้การไม่ชัดเจน  สับสนจดจำเรื่องราวได้บ้าง ไม่ได้บ้าง  เนื่องจากดื่มสุราเข้าไปด้วย แต่จากร่องรอยบาดแผลที่ปรากฎ เป็นลักษณะที่ถูกคนทำร้ายมาจริง  เบื้องต้นจึงสันนิษฐานไว้ก่อนว่าเป็นเรื่องจริง

ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวน เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ย้อนหลังในช่วง 12 ชั่วโมงที่ผ่านมา รวมถึงตรวจสอบย้อนกลับไปถึงจุดที่ขึ้นรถแท็กซี่ ย่านซอยรัชดา 18 นอกจากนี้ ยังเตรียมเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เช่น เพื่อนของผู้เสียหาย แพทย์ที่ทำการรักษา เพื่อยืนยันว่าเป็นบาดแผลที่เกิดจากสิ่งใด รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ล่าสุด และบุคคลใกล้ชิด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อสงสัยไว้ 3 ประเด็นว่าอาจเกิดจากฝีมือของบุคคลที่ 3 , เป็นฝีมือบุคคลใกล้ชิด หรือเป็นฝีมือของโชเฟอร์แท็กซี่ตามคำให้การ  ซึ่งหากสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดแล้ว เชื่อว่าคดีจะชัดเจนมากขึ้น แต่ตอนนี้ผู้เสียหายอ้างว่ายังมีอาการบาดเจ็บและไข้ขึ้น จึงยังไม่เข้าให้การตามนัดในวันนี้  จึงเตรียมนัดหมายในวันอื่นเพื่อมาให้ปากคำให้เร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน