X

สลด !! หนุ่มแค้นเมียขอเลิกไปแต่งงานใหม่ จ่อยิงลูกชาย 2 คนแบบเรียงตัว ก่อนยิงตัวตายประชดรัก

เชียงใหม่ – สลด หนุ่มแค้นเมียขอเลิกไปแต่งงานใหม่ คว้าปืนจ่อยิงลูกชาย 2 คนแบบเรียงตัว ก่อนยิงตัวตายประชด ลูกคนโตวัย 3 ขวบ เคราะห์ร้ายดับคาที่ ส่วนคนเล็กวัย 1 ปี 11 เดือน ถึงมือแพทย์รอดหวุดหวิด

ตำรวจ สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านดอยคำ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เมื่อค่ำวานนี้ (18 ส.ค.) จึงเข้าตรวจสอบพร้อมแพทย์ พบศพนายชัชวาล  แซ่ย่าง อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก กระสุนทะลุหัวใจ ข้างศพพบร่างเด็กชายเอ วัย 3 ปี ลูกชาย ถูกยิงเข้าที่หน้าอกเสียชีวิต ใกล้กันพบร่างของเด็กชายบี  วัย 1 ปี 11 เดือน ลูกชายคนเล็ก ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณท้อง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 หมายเลขประจำปืน 72195 เครื่องหมายทะเบียนปืน ต.ก.2/2/109  ของนายชัชวาล ตกอยู่บริเวณที่นอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่านายชัชวาล มีอาชีพทำไร่ทำสวน ก่อนหน้านี้อยู่กินกับภรรยาได้ 5 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน แต่ภายหลังได้เลิกรากับภรรยาไปตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยภรรยาได้ทิ้งลูกชาย 2 คนไว้ให้นายชัชวาลเลี้ยงตามลำพัง

กระทั่งล่าสุดนายชัชวาล ทราบข่าวว่า ภรรยาที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ไม่นานกำลังจะแต่งงานใหม่ โดยจัดพิธีขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 18 ส.ค. ทำให้นายชัชวาลเกิดความเครียด ญาติพี่น้องพยายามปลอบใจแต่ไม่สำเร็จ ช่วงค่ำวันเดียวกันนายชัชวาลได้เข้าบ้านและปิดล็อกประตู ก่อนเรียกลูกชายทั้งสองคนมาหา และ ใช้อาวุธปืนยิงทีละคน ก่อนยิงตัวตาย หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ล่าสุด อาการของเด็กชายคนเล็ก แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว และถูกส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ส่วนศพของนายชัชวาลและลูกชายคนโต ถูกนำส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรศพก่อนจะได้มอบให้ญาติพี่น้องไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน