X

น้องมิวสิค ร้องเพลงชาติแนวร็อค

เด็กชายพชรนนท์  หมอเมือง หรือน้องมิวสิค อายุ 3 ขวบ 5 เดือน ที่มีการโพสคลิปร้องเพลงชาติแนวร็อค จากการเปิดใจพ่อน้อง เล่าว่า น้องชอบร้องเพลงประกอบกับพ่อน้องเป็นนักร้องตามร้านอาหารจึงทำให้น้องชอบร้องเพลงแนวร็อค

จากกรณีที่โลกโซเชี่ยนทีมีการโพสต์คลิปเด็กชายวัย 3 ขวบเศษร้องเพลงชาติในแนวฮาดร็อค  ซึ่งเป็นภาพที่หน้ารักและมีการกระหน่ำแชร์กันในโลกโซเซียลเป็นอย่างมาก

ในวันนี้ที่ 24 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 100 / 146 หมู่ 10 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ภายในซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ซอย 15 ซึ่งเป็นของเด็กชายพชรนนท์  หมอเมือง หรือน้องมิวสิค อายุ 3 ขวบ 5 เดือน ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนอนุบาลนีโอชาย ซึ่งตั้งอยู่ใน ซึ่งตั้งอยู่ในย่านอำเภอบางพลี สมุทรปราการ  ได้พบนายอนุชิต  หมอเมือง อายุ 32 ปี บิดาของน้องมิวสิค  ได้เล่าว่าน้องมิวสิค  เป็นเด็กร่าเริง ชอบร้องเพลง และเล่นกีฬาฟุตบอลและแข่งจักรยานเท้าไถ ประกอบกับที่ตนทำงานอดิเรกร้องเพลงตามร้านอาหารต่าง ๆ ในย่านถนนศรีนครินทร์ ซึ่งตนถนัดร้องเพลงแนวร็อค ซึ่งมีหลายครั้งที่พาน้องมิวสิค ไปนั่งทานข้าวและฟังตนร้องเพลงด้วย และทุกครั้งที่น้องมิคสิคนั่งอยู่ในรถ น้องก็จะร้องให้เปิดเพลงร็อคให้ฟังทุกครั้ง  และก็จะร้องตาม และอยู่ที่บ้านน้องก็จะเอาเก้าอี้หรือเตียงนอนเป็นเวลา และบอกให้ย่าเป็นเพลงแนวร็อคให้ฟัง น้องก็จะเอาไมค์ที่ตนซื้อมาให้และกีต้าร์เด็กเล่นขึ้นมาร้องเพลงตามและออกรีลาท่าเต้นตามทำนองร็อก และพอน้องไปโรงเรียนกับคุณแม่ที่เป็นครูสอนอนุบาลปฐมวัย ที่น้องเรียนอยู่ ถึงเวลาร้องเพลงชาติน้องก็จะร้องเสียงที่ดังกว่าเด็กคนอื่น ๆ ในแนวร็อคพร้อมด้วยท่าเต้น จนคุณแม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปน้องเอาไว้และเอามีโพสต์บนโซเซียลดังกล่าว เสร็จแล้วน้องมิวสิค ได้ร้องเพลงเล่นกีต้าร์โชว์อีก 1 เพลง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน