X

เมาแล้วอย่าคิดสู้เมีย!! ผัวเมาสุรามีปากเสียงกับภรรยาถูกผลักอกล้มทับขวดแตกทิ่มหลังเจ็บ

เมาแล้วอย่าคิดสู้เมีย!! ผัวดื่มสุราจนเมาแล้วมีปากเสียงกับภรรยา ถูกภรรยาผลักอกจนล้มไปทับขวดจนแตกเศษแก้วทิ่มเข้าที่หลังได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังห่วงภรรยาขอให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิไปดูภรรยาให้เนื่องจากถูกเศษแก้วบาดที่นิ้ว

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 18 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบ

ที่ริมถนน พบ ชายชวาจังหวัดยโสธร อายุ 60 ปี นั่งอยู่บนเก้าอี้ มีอาการมึนเมาสุรา มีแผลถูกเศษขวดเบียร์ทิ่มแทงปักคาหลัง และศีรษะ มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง นอกจากนี้ชายดังกล่าวยังให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าไปดูอาการภรรยาที่ห้องพัก ซึ่งอยู่ไม่ไกล เนื่องจากถูกเศษขวดแก้วบาดที่นิ้ว มีเลือดไหล เจ้าหน้าที่จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ขณะที่ระหว่างที่กู้ภัยและตำรวจกำลังช่วยชายผู้บาดเจ็บรายนี้ ปรากฏว่ามีพยาบาลสาวของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งทราบภายหลังว่าเธอชื่อ นางสาว ชนิสรา(หรือแบม) มาแสน พยาบาลวิชาชีพ ซึ่งเธอเพิ่งออกจากเวรกำลังกลับห้องพักแต่พอเธอลงจากรถเมล์มาเธอต้องเดินผ่านที่เกิดเหตุจุดนี้ เธอจึงเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บชายคนดังกล่าวอย่างรวดเร็วตามวิชาชีพที่เธอร่ำเรียนมา โดยไม่ต้องมีใครเอ่ยปากบอกเธอ ซึ่งถือว่าเป็นพยาบาลบุคคลตัวอย่างที่ดีในความมีน้ำใจและไม่ปล่อยผ่านต่อความเป็นวิชาชีพพยาบาล

จากการสอบถาม ชายดังกล่าว บอกว่า ตนเองนั่งดื่มเบียร์ในห้องส่วนภรรยาดื่มอยู่หน้าห้องแล้วเกิดมีปากเสียงกับภรรยา จังหวะที่ตนเองจะเดินไปหาภรรยาที่หน้าห้องจึงถูกภรรยาผลักอกจนหงายหลังไปทับขวดเบียร์ทำให้ขวดแตกทิ่มหลังดังกล่าว ยอมรับว่าตนเองสู้เมียไม่ไหว และรักเมียมากจึงบอกตำรวจว่าไม่ขอแจ้งความหรือดำเนินคดีอะไรกับเมีย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน