X

ชายวัย 53 เขียนฝันติดไว้ข้างฝา สุดท้ายไปไม่ถึงฝันนอนดับปริศนาคาห้องเช่า

ชายวัย 53 ปี ติดรูปครอบครัว และเขียนความฝัน ไว้ข้างฝาผนังห้อง สุดท้ายไปไม่ถึงฝันนอนดับปริศนาคาห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา  13.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2566 ร.ต.อ.วีระพงษ์ อภัยวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพ อบต.บางโฉลง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นห้องเช่าชั้นเดี่ยว ตรวจสอบภายในห้องข้างประตูหน้าห้องพบ ร่างนายชนชนะ สิงหเสน อายุ 53 ปี ชาวอำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ นอนหงายเสียชีวิตตัวแข็งอยู่ที่พื้นห้อง จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายในห้องไม่มีความผิดปกติ ภายในตู้เย็นพวกขวดเหล้า 1 ขวด ตามข้างฝาห้องพบว่ามีการนำรูปถ่ายครอบครัวติดไว้รอบห้อง และยังมีกระดาษที่เขียนด้วยลายมือของผู้ตาย หลายแผ่น ป้ายติดไว้ที่ข้างฝา ซึ่งส่วนใหญ่นอกจากการเขียนแผนการทำงานที่ต้องได้เงินเดือนเฉลี่ยปี ยังพบข้อความที่ติดไว้ล่าสุดเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ระบุถึงฝันที่จะต้องมีรายได้เท่านี้ ซื้อรถป้ายแดง ต้องเลื่อนตำแหน่ง

จากการสอบถาม นางขนิษฐา แก้วรัตน เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างซ่อมปริ้นเตอร์ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่ผ่านมาเป็นคนขยัน และเป็นคนทำงานหนักเพื่อหาเงินส่งลูกเรียน แต่ยอมรับว่าผู้ตายมีนิสัยติดสุราจนล้มป่วยด้วยโรคตับ แต่ไม่ยอมเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และยังคงดื่มสุราเกือบทุกวัน จนกระทั่งเจอแกครั้งสุดท้ายช่วงแปดโมงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายยังบอกว่าหิวข้าว จนกระทั่งเที่ยงไม่เห็นออกมาจากห้องจึงให้คนมาดูและพบว่านอนตัวแข็งแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะดื่มเหล้าจนเป็นโรคตับ และไม่ยอมเข้ารับการรักษา จนอาการทรุดหนัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน