X

สามีระแวงภรรยาจะมีกิ๊ก มีปากเสียงทำร้ายภรรยา ถูกมีดแทงสวนดับคาบ้าน

หนุ่มวัย 26 ปี ระแวงภรรยาสาววัย 25 ปี จะแอบมีกิ๊ก ทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะถึงขั้นทำร้ายร่างกายภรรยา ก่อนจะถูกมีดแทงสวนดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ. ชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ภายในครอบครัวมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 84/10 หมู่ 8 หมู่บ้านสัณหกิจ ต.บางครุ อ.พระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นล่างหน้าประตูทางเข้าพบร่างนายสิทธิกร สมบัติทวีศรี อายุ 26 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้น มีแผลถูกแทงด้วยมีดที่บริเวณใต้ราวนมข้างซ้าย ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 23 เซนติเมตร จำนวน 2 ด้าม ตกอยู่ข้างผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่บริเวณภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้กัน เจ้าหน้าที่จึงทำการถ่ายภาพ

จากการสอบถาม นางสาวนิชนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งเป็นคนก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองอาศัยอยู่บ้านนี้ด้วยกัน 3 คนมีลูกสาววัย 9 ขวบและผู้ตายเป็นสามีใหม่ อ้างว่าขณะเกิดเหตุ ได้มีปากเสียงเรื่องภายในครอบครัวตนเองจึงให้ผู้เสียชีวิตออกบริเวณนอกบ้านเพื่อสงบสติอารมณ์ ส่วนตนได้ขึ้นไปบนบ้านบริเวณชั้น 2 แต่ถูกผู้ตายรังควานและตามขึ้นมาภายในห้องพักตนเองจึงได้หยิบมีดปอกผลไม้จากชั้น 2 ไว้ที่มือทั้งสองข้างเพื่อป้องกันตัวเนื่องจากผู้ตายมีลักษณะตัวที่ใหญ่และแข็งแรงกว่า จากนั้น ได้มีการทำร้ายร่างกายกันบริเวณชั้น 2 และลงบันไดมาถึงบริเวณชั้น 1 จึงทำให้ข้าวของภายในบ้านกระจัดกระจายได้รับความเสียหาย แต่ผู้ตายไม่หยุดก่อเหตุที่จะระราน และได้ใช้ผ้าห่มคลุมตัวตน จากนั้นตนจึงใช้มีดปลอกผลไม้ที่เตรียมไว้แทงโดยไม่ได้หวังผลที่จะฆ่าผู้ตายแต่พลาดถูกจุดสำคัญ โดยแทงที่บริเวณใต้ราวนมตัดขั้วหัวใจทำให้ผู้ตาย ล้มลงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นตนเองจึงโทรแจ้งรถพยาบาลและเรียกน้องสาวให้มาอยู่เป็นเพื่อน ขณะเดียวกันตนเองได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนที่เกิดขึ้นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุลงบันทึกประจำวัน พร้อมนำตัวผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน