X

พบศพชายดับปริศนามีสายไฟรัดคอ ในร้านก๋วยเตี๋ยวร้างริมทาง

พบศพชายอายุประมาณ 40 ปี ดับปริศนามีสายไฟรัดคอ ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวร้างริมทางซอยสายศรีวารีน้อย ตรงข้ามหมู่บ้านนิรันดร์ 12 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในเพิงร้านขายก๋วยเตี๋ยวร้าง ซึ่งตั้งอยู่ ริมถนนซอยสายศรีวารีน้อย ตรงข้ามหมู่บ้านนิรันดร์ 12 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบนาม ไม่มีเอกสารใด ๆ ติดตัว อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาลส้ม สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ นั่งคว่ำหน้ากองอยู่กับพื้นในสภาพที่ลำคอมีสายไฟเก่า ผูกมัดคอไว้ ไม่พบบาดแผลใดๆตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถามคนขับวินในละแวกที่เกิดเหตุบอกว่า พบเห็นชายคนดังกล่าวเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ เดินมาไม่ทราบทิศทาง แล้วมานั่งพักอยู่ที่เพิงร้านค้าแห่งนี้ ซึ่งเป็นเพิงร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าที่เลิกขายไปนานแล้ว โดยเจ้าตัวยังมีถุงพลาสติกใส่ไข่ต้มและน้ำเปล่าหิ้วติดมือมาด้วย ซึ่งตนยังมีการพูดคุยทักทายตามปกติ จนกระทั่งมาวันนี้พบเห็นแต่ถุงไข่ไก่ห้อยไว้ ผิดสังเกตเดินเข้ามาดูด้านหลังพบว่านั่งกองอยู่กับพื้นเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนและมีชนวนเหตุมาจากอะไร พนักงานสอบสวนได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ และได้จะติดตามหาญาติของผู้ตายมาสอบถามข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน