X

หนุ่มวัย 26 ปี สุดงง จอดรถจักรยานยนต์คุยกับเพื่อนสาวริมถนนโดนกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายเจ็บ

หนุ่มวัย 26 ปี สุดงง ขี่รถจักรยานยนต์ มาเจอกับเพื่อนแล้ว เลยจอดรถคุยกันริมถนน ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมารุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ โดยไม่รู้เลยว่าเรื่องอะไร อยากให้ตำรวจช่วยตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณรินถนนเทพารักษ์ หลังกิโลเมตรที่ 19 ฝั่งตรงข้ามห้างไทวัสดุ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ สามารถบันทึก กลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา 2 คัน ก่อนจะจอดลงมารุมทำร้ายคนขับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่คุยกับเพื่อนข้างถนน ก่อนจะหลบหนีไป ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายเอกชัย หอมสมบัติ อายุ 26 ปี มีแตกที่หางคิ้วซ้าย มีเลือดคั่งในตาซ้าย รอยฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกาย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 20.40 น หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ

จากการสอบถามนายเอกชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนหลังจากนั้นก็ไปซื้อของ โดยระหว่างทางที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปได้พบกับนางสาวเอ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานเก่า ตนเองจึงจอดรถจักรยานยนต์และยืนคุยกับนางสาวเอ บริเวณรินถนนเทพารักษ์ สักพักได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ย้อนศรมา 2  คัน จำนวน 3 คน โดยทั้ง 3 คน ได้จอดรถแล้วลงมารุมทำร้ายร่างกายตนเอง โดยไม่ถามอะไรสักคำ ส่วนนางสาวเอ ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งมารู้ภายหลังว่า 1 ใน 3 คน นั้นเป็นแฟนของนางสาวเอ โดยผู้ก่อเหตุไม่ถามอะไรตนเองเลย มาถึงก็ทำร้ายร่างกายตนเอง ตนเองก็ยังงงอยู่ว่ามาทำร้ายตนเองทำไม ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะตนเองไม่รู้เรื่องเลยว่ามาทำร้ายตนเองทำไม และเรื่องก็ผ่านมาหลายวันแล้ว เกรงว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายตนเองอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน