X

ผู้จัดการร้านคาร์แคร์ชาวเมียนมา ที่ถูกไฟดูด สุนัขเพศเมียอายุ 1 ปีไปตามคนมาช่วยแต่ไม่ทันเสียชีวิต

หนุ่มผู้จัดการร้านคาร์แคร์ชาวเมียนมา หลังแยกย้ายจากวงสุรา ได้เดินกลับกับเจ้าเศรษฐี สุนัขที่เลี้ยงไว้ ในขณะที่เรียกเจ้าเศรษฐีเข้ากรง เกิดเสียหลักลื่นล้ม ทับตู้คอมแอร์ถูกไฟดูด เจ้าเศรษฐีจึงวิ่งเห่าเสียงดังไปทั่ว คล้ายจะไปตามคนมาช่วยแต่ไม่ทันเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2563 พ.ต.ต. บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในร้านรับล้างรถเลขที่ 15/13 หมู่5 ซอยวัดมหาวงศ์ ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้านคาร์แคร์ดังกล่าวพบร่างของนายนายตูน ตูนาเมียน อายุ 29 ปี ชาวพม่าซึ่งเป็น ผู้จัดการร้านคาร์แคร์ดังกล่าว  นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นหน้าห้องใกล้กับคอมแอร์ โดยมีทางนายจ้างและเพื่อนร่วมงานได้ช่วยกันนำร่างออกออกมา ตรวจสอบตามร่างกายผู้ตายพบบาดแผลรอยไหม้ที่หน้าท้องและต้นแขน ข้างขวา

นาย นที ตะระศักดิ์ อายุ 44 ปี เพื่อนผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ภายในร้านคาร์แคร์ ซึ่งมีห้องพักให้เป็นตู้คอนเทรนเนอร์ ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว และได้เลี้ยงสุนัขไว้ 1 ตัว เป็นสุนัขพันธ์ทางเพศเมียอายุประมาณ 1 ปีสีขาวชื่อเจ้าเศรษฐี โดยเลี้ยงไว้ที่กรงหน้าห้องของผู้ตาย วันนี้หลังจากที่ผู้ตายเลิกงานในช่วงเย็นผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน จนถึงเวลาประมาณ 20.00 น ได้แยกย้ายกันกลับห้องพัก ผู้ตายเข้าห้องพักพร้อมกับเจ้าเศรษฐี สุนัขที่เลี้ยงไว้ สักพักเกิดฝนตกลงมา ผู้ตายได้เปิดประตูเพื่อจะเอาเจ้าเศรษฐีสุนัขที่เลี้ยงไว้เข้ากรงหน้าห้อง แต่เจ้าเศรษฐีได้วิ่งออกมาก่อน ผู้ตายจึงได้เรียกและพยายามไล่ให้เข้ากรง เป็นจังหวะเดียวกันกับผู้ตายได้เสียหลักลื่นพื้นทำให้ตัวล้มลงใส่ทับที่ตู้คอมแอร์และถูกไฟฟ้าดูด ตอนนั้นตอนได้ยินเสียงเจ้าเศรษฐีสุนัขร้องเห่าเสียงดังอยู่นานบริเวณที่เกิดเหตุ ตนจึงได้ออกมาไล่ให้เงียบเสียง พอตนเดินเข้าไปใกล้ๆ เจ้าเศรษฐีก็ได้วิ่งออกมากัดตนเข้าที่ฝ่าเท้าข้างขวา ตนจึงได้โมโหและไปหยิบไม้ วิ่งไล่ตีเจ้าเศรษฐี แต่ตนมองไม่เห็นผู้ตายเพราะว่าจุดดังกล่าวมืดไม่มีแสงสว่าง จนสักพักมีหลานชายกลับมาจากด้านนอกและเดินไปบริเวณที่เกิดเหตุ หันไปเห็นผู้ตายนอนฟุบอยู่จึงได้ตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ ทุกคนได้เข้าไปช่วยเอาตัวผู้ตายออกมาตรงจุดเกิดเหตุ แต่ผู้ตายหมดสตินิ่งไปแล้ว ตนจึงพยายามช่วยปั๊มหัวใจแล้วให้เพื่อนโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย แต่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว โดยขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะออกมาไล่จับสุขที่เลี้ยงไว้เข้ากรง เกิดลื่นมือและตัวไปพิงกับตู้คอมแอร์ ทำให้ไฟดูดแล้วเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน