X

หนุ่มเมียนมา ว่ายน้ำไม่เป็น เมาคึกคะนอง โดดลงไปเล่นน้ำกับเพื่อน จมน้ำดับ

หนุ่มเมียนมา ว่ายน้ำไม่เป็น เมาแต่เช้ายันเย็น คึกคะนอง จะกระโดดลงน้ำไปเล่นกับเพื่อน เพื่อนบนบกเข้าไปห้าม โดนกัดหลัง ก่อนกระโดดลงน้ำไป จมน้ำดับ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2561 ร.ต.ท.หญิง ทิพวดี อยู่ทรัพย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในน้ำ ที่สะพานปูนยืนออกจากฝั่งไป 5 เมตร ท้ายซอยเทศบาลบางปู 80 (บีไทย) หมู่ 1 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 พร้อมเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้าน กำลังยืนมองหาผู้สูญหายภายในน้ำ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ลงงมค้นหาอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง จึงพบศพ นายจอร์ ซอเรน อายุ 18 ปี ชาวเมียนมา ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนสีน้ำเงิน จมอยู่ใต้สะพานปูดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้น บนฝั่ง จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบบาดแผล หรือล่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายมิว อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า วันนี้เป็นวันอยู่ของผู้ตาย ตนและเพื่อนอีก 3 คนรวมผู้ตาย จึงได้ไปนั่งกินเบียร์กันที่ห้องตั้งแต่ 9 โมงเช้า ก่อนที่จะลงมาซื้อเบียร์มานั่งกินกันต่อที่สะพานปูนดังกล่าวในช่วงเย็น มีเพื่อนมาร่วมวงอีก 6 คน ผู้ตายกินเบียร์ไปได้ 2 แก้ว ก่อนจะเดินวนรอบศาลาที่อยู่บนสะพาน ตอนเกิดเหตุมีเพื่อนลงไปน้ำกันอยู่ 2 คน ผู้ตายเห็นจึงพยายามกระโดดลงไปเล่นน้ำด้วย ตนและเพื่อนอีกคนเข้าไปห้ามเนื่องจากผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็น แต่ชอบเล่นน้ำมาก จึงโดนผู้ตายกัดเข้าที่หลัง ทั้ง 2 คน ก่อนที่ผู้ตายจะกระโดดลงน้ำทะเล แล้วจมหายไปต่อหน้าต่อตาตนและเพื่อน เพื่อนที่เล่นน้ำกันอยู่จึงได้รีบลงไปงมแต่ไม่พบ ตนจึงรีบวิ่งคนที่ทำงานอยู่ในอู่ต่อเรือซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับจุดที่ผู้ตายหายไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะอยู่ในอาการมึนเมาสุรา และด้วยความคึกคะนอง คิดเพื่อนลงไปเล่นได้ ตนเองก็ลงไปเล่นได้เช่นกัน จึงจะกระโดดลงไป แต่มีเพื่อนมาห้ามเอาไว้ จึงกัดหลังเพื่อนที่เข้ามาห้าม ก่อนจะกระโดดลงไปแล้วจมหายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย เพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน