X

มารดา รปภ.เดินทางเข้าพบตำรวจเผยทั้งน้ำตาขาดเสาหลักครอบครัวเหมือนห่วงโซ่ที่ขาด

มารดา ของ รปภ.ที่ถูกป้าวัย 66 ปี ใช้มีดแทงจนเสียชีวิต คาลานจอดรถ ได้เดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว เผยทั้งน้ำตาขาดเสาหลักครอบครัวเหมือนห่วงโซ่ที่ขาด หลังจากนี้ตนยังไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไง และในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปรับศพน้องมิก กลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดที่จังหวัดตาก ซึ่งเป็นบ้านเกิด

 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ที่  20 พฤษภาคม  2563  นาง สุรีพร  พลเยี่ยม  อายุ  57 ปี มารดาของ  นาย มิก หรือ นาย สถาพร  ทองอินทร์ อายุ  37 ปี หนุ่ม รปภ.ที่ถูกคุณยายขับวินวัย 66 ปี ใช้มีดแทงจนเสียชีวิตคาลานจอดรถ  ได้เดินมาจากจังหวัดตาก เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ เจ้าของคดีเพื่อให้ปากคำเบื้องต้น และติดต่อขอเอกสารการรับศพบุตรชาย กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในจังหวัดตาก โดยมีตัวแทนของทางบริษัท รปภ. เดินทางมาร่วมเจรจาโดย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

 

นาง สุรีพร  มารดาของ รปภ.หนุ่มผู้เสียชีวิต  เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนทราบข่าวจากผู้ใหญ่บ้านว่าบุตรชายถูกแทงเสียชีวิต ก็ตกใจและเสียใจมาก ยิ่งมาเห็นคลิปที่ปรากฏในภาพข่าวยิ่งทำให้ตกใจและไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้กับลูกชาย  ที่ผ่านมาจะได้ลูกชายคนนี้คอยส่งเสียดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะแม่เองไม่ค่อยแข็งแรงเพราะเป็นโรคเข่าเสื่อม เดินเหินไม่ค่อยไหว โดยตนเองยืนยันว่าลูกชายเป็นคนดีและขยันทำงาน ช่วงสมัยเรียนยังเคยได้รับคำชมจากครูว่ามีลูกชายนิสัยดีจนสามารถเรียนจบแต่คนอื่นในห้องเดียวกันไม่จบ  โดยครั้งสุดท้ายเมื่อกลางดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมา ลูกชายยังโทรไลน์ไปหาตน แต่ยังไม่ทันได้คุยอะไรแบตก็หมดและตั้งใจว่าจะโทรกลับแต่ก็ไม่ได้โทรเพราะโทรศัพท์ไม่มีเงิน และไม่คิดว่าจะเป็นสายสุดท้ายที่ได้คุยกับลูก  ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ที่สูญเสียลูกชายไปในครั้งนี้  โดยนิสัยของลูกชายไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดใดๆ ทั้งสิ้น  เป็นคนมัธยัสถ์รู้จักเก็บออมสร้างเนื้อสร้างตัว ถึงแม้ว่าจะทำงานได้เดือนละไม่มาก แต่ก็สามารถเลี้ยงตัวเองและหาซื้อสิ่งของที่ยากได้ด้วยตนเอง อีกทั้งยังเคยบอกกับแม่ว่าจะทำงานเพื่อแม่จนวันสุดท้าย  มาถึงตอนนี้ครอบครัวเปรียบเสมือนโซ่ที่เคยมัดรวมกันไว้แต่กลับโซ่ขาดจนต้องแยกจากกันไป

 

ตนมีลูกทั้งหมด 2 คน คือน้องมิก และ น้องสาวอีกคน โดยแม่ยึดอาชีพค้าขายผลไม้มีรายได้พอกินพอใช้ ก่อนโควิดเฉลี่ยวันละ 300-400 บาท แต่พอมาเจอวิกฤตโควิดก็ทำให้รายได้ขาดหายไป เพิ่งกลับมาค้าขายได้เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา หลังจากนี้ตนยังไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไงเพราะขาดเสาหลักของครอบครัวไป และในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปรับศพน้องมิก กลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคันทอง ตำบลน้ำรึม อำเภอเมือง จังหวัดตาก และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์เวลา 16.00 น. โดยทางบริษัท รปภ.ที่นายมิก ทำงานอยู่จะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้

 

และจากการตรวจสอบสมุดบัญชีธนาคารของนางสุรีพร มารดาของหนุ่ม รปภ.ผู้ตายพบว่ามียอดเงินอยู่ในบัญชีล่าสุดของวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 เพียง 44 บาทเท่านั้น สำหรับท่านใดที่ประสงค์จะช่วยเหลือครอบครัวของ รปภ.รายนี้ สามารถช่วยเหลือผ่านทางบัญชีของนางสุรีพร ธนาคารกรุงไทย ซื่อบัญชี นางสุรีพร พลเยี่ยม  หมายเลข  212-0-35419-7 สาขาบ้านนา หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 063-6875332

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน