X

หนุ่มอุบลเครียดใช้เชือกมัดสินค้าผูกคอตัวเองตายคารถบรรทุกหกล้อ

https://youtu.be/_tuMWQCgxZQ

หนุ่มอุบลวัย 33 ปี เครียดมีปัญหากับภรรยาเก่า ใช้เชือกมัดสินค้าผูกกับราวเหล็กข้างรถ โยงปลายสายอีกข้างไปฝั่งตรงข้าม ก่อนจะผูกคอตัวเองตายคารถบรรทุกหกล้อที่จอดอยู่บริเวณท้ายซอย 7 เอ นิคมอุตสาหกรรมบางปู  หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 20 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.อนันต์   ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตอยู่ข้างรถบรรทุกหกล้อ ที่จอดอยู่บริเวณท้ายซอย 7 เอ นิคมอุตสาหกรรมบางปู  หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 71-2326 ปทุมธานี ซึ่งอยู่บริเวณท้ายซอยดังกล่าว ประตูตู้ทึบฝั่งทางด้านซ้ายเปิดอ้าอยู่ ได้พบศพนายสมัคร  มังกรณ์  อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ใช้เชือกผ้าขนาดความกว้าง 2 นิ้ว ที่เอาไว้ใช้มัดสินค้าผูกคอตัวเอง โดยปลายเชือกอีกด้านหนึ่งถูกโยนข้ามหลังคาตู้ทึบข้ามมาผูกไว้กับราวเหล็กข้างรถ แขวนคอตัวเองเสียชีวิตอยู่หน้าตู้ทึบข้างรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จึงได้ให้มูลนิธิปล่อยร่างของผู้ตายลงมาก่อนนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถาม นายบรรลภ  กันทะโล อายุ 32 ปี  คนงานประจำรถได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนขับรถคันดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ตนและผู้ตายได้ขับรถมาขึ้นสินค้าซึ่งเป็นลังกระดาษเพื่อที่จะเตรียมไปส่งลูกค้าในวันนี้หลังจากที่ขึ้นสินค้าเสร็จผู้ตายได้ไล่ให้ตนกลับบ้านไปพักผ่อน ตนจึงได้กลับไปพักผ่อนที่บ้าน จนกระทั่งในช่วงเช้าของวันนี้ตนได้เดินทางมาที่หน้าบริษัทเพื่อที่จะเอาสินค้าไปส่งซึ่งปกติแล้วผู้ตายจะนำรถมาจอดที่หน้าโรงงาน แต่วันนี้ตนเดินทางมาถึงกลับไม่พบรถจึงได้เดินหาจนกระทั่งมาพบว่าจอดอยู่ท้ายซอยห่างจากหน้าบริษัทประมาณ 300 เมตร แต่กลับไม่พบผู้ตายนอนอยู่หน้ารถแต่อย่างใด ตนจึงได้เดินวนรอบรถเพื่อหาผู้ตายและมาพบว่าประตูตู้ทึบข้างรถเปิดอยู่และมีรองเท้าแตะของผู้ตายวางอยู่ 1 คู่จึงเดินมุดใต้ประตูเข้าไปเพื่อที่จะไปหาผู้ตาย แต่เมื่อมุดใต้ประตูข้ามฝั่งถึงกับผงะ เมื่อเห็นร่างผู้ตายห้อยโตงเตงอยู่หน้าประตู ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าของรถมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้านนางสาวอวยพร  บุปผา อายุ 35 ปี พี่สะใภ้ของผู้ตายและเป็นเจ้าของรถหกล้อคันดังกล่าวได้เล่าว่า ผู้ตายเพิ่งมาขับรถให้ได้ประมาณ 4 เดือน โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มีภรรยาและมีลูกแล้ว แต่ต่อมาทั้งสองได้แยกทางกันอยู่ผู้ตายจึงเอาลูกส่งไปให้พ่อแม่เลี้ยงที่ต่างจังหวัด และผู้ตายได้ไปทำงานอยู่ในย่านรังสิตและได้ไปมีแฟนใหม่แต่อยู่กันได้ไม่นานก็เลิกกัน ผู้ตายจึงกับมาอยู่ที่สมุทรปราการตนจึงได้ให้มาขับรถหกล้อซึ่งทราบว่าระหว่างที่ผู้ตายกลับมาอยู่ที่สมุทรปราการ ผู้ตายได้ติดต่อกับภรรยาเก่าอีกเพื่อจะขอคืนดี ซึ่งทราบว่าทั้งสองน่าจะตกลงกันได้และในช่วงปีใหม่นี้ผู้ตายจะไปรับลูกลงมาและไปอยู่ด้วยกันกับแฟนเก่า แต่ตนก็ไม่ทราบว่าเรื่องมันมาลงเอยแบบนี้ได้อย่างไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายและภรรยาเก่าอาจะมีปัญหาบางอย่างที่ยังเคลียกันไม่ลงตัวทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดก่อนมาลงมาผูกคอตัวเองตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน