X

ไฟไหม้รถกระบะบรรทุกสินค้าที่จอดไว้ลานจอดข้างสำนักงาน

เกิดเหตุไฟไหม้รถกระบะบรรทุกสินค้าที่จอดไว้ลานจอดข้างสำนักงานโชคอุดมทรัพย์รุ่งเรือง ขนส่ง หมู่ 7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์กระบะที่จอดไว้ในบานจอกรถของห้างหุ้นส่วนจำกัด โชคอุดมทรัพย์รุ่งเรือง ขนส่ง หมู่ 7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลเทพารักษ์ จำนวน 2 คันเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะแบบตอนเดียวใส่หลังคาทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2 ฒศ 1433 กรุงเทพมหานคร จากด้านท้ายซึ่งบรรทุกสินค้ามาเต็มคันโดยเปลวเพลิงได้ลุกโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ได้พบว่าเพลิงไปเผาผลาญสินค้าที่บรรทุกอยู่ด้านท้ายกระบะได้รับความเสียหายทั้งหมดส่วนตัวรถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน

จากการสอบถาม นางวาสนา สุขประเสริฐ อายุ 44 ปี เจ้าของรถได้ให้การว่า ตนทำกิจการรับส่งกระจายสินค้าทั่วประเทศ โดยด้านหน้าเปิดเป็น สำนักงานด้านชั้นบนเป็นที่พักอาศัย ส่วนด้านหลัง เป็นลานจอดรถ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ตนได้นำรถไปขึ้นสินค้าจากบริษัทแห่งหนึ่งในย่านบางปู เพื่อที่จะเอาไปส่งให้ลูกค้าในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น โดยมีสินค้าหลายประเภท รวมทั้ง สารเคมีไม่ทราบชนิด ขึ้นเรียงไว้บนท้ายรถเพื่อรอวิ่งไปส่งให้ลูกค้าในช่วงเช้าของวันนี้ ก่อนที่จะขับรุคันดังกล่าวเข้ามาจอดที่ลานจอดรถข้างสำนักงาน และขึ้นไปนอนพักผ่อนที่ห้องพักชั้นที่ 2 ในระหว่างกำลังนอนหลับอยู่ได้มีกลิ่นกลุ่มควันไฟลอยฟุ้งกระจายเข้ามาในห้องพัก ตนจึงได้รับเดินลงมาดูรอบ ๆ ได้พบเปลวไฟกำลังลุกไหม้จากด้านท้ายรถกระบะคันดังกล่าวก่อนที่จะลุกลามไปอย่างรวดเร็ว จึงตะโกนเรียกชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ข้างเคียงมาช่วยกันสกัดเพลิง แต่ก็ไม่เป็นผล จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ายังไม่สามารถระบุสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ในครั้งนี้ได้ อยู่ระหว่างประสานผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน