X

ป้าวัย 66 ขับรถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้าง เฉี่ยวรถกระบะเสียชีวิตคาที่

ชลบุรี – ป้าวัย 66 ปี อาชีพขายของชำ กำลังขี่รถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้างไปซื้อของที่ตลาด เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถยนต์จนทำให้เสียชีวิตคาที่

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.30 น. ร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยนายแพทย์สุพจน์ พวงลำใย แพทย์เวร รพ.ชลบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี ตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนกันทำให้มีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าหมวดทางหลวงหนองไม้แดงที่ 2 แขวงทางหลวงชลบุรีที่ 1 สำนักงานทางหลวง ถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี พบรถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้าง ฮอนด้า เวฟ S สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน คงร 637 ชลบุรี ล้มตะแคงข้างอยู่ริมถนนเลนขวาสุด โดยมีผู้เสียชีวิต 1 รายนอนอยู่ข้างรถ ทราบต่อมาชื่อนางสมคิด ประสิทธิ์สุข อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 ม.1 ต.หนองไม้แดง อ.เมืองชลบุรี โดยมีนายจีรวัฒน์ คำทอง อายุ 46 ปี บุตรชายนั่งดูศพผู้เป็นแม่อยู่ ห่างออกไปเล็กน้อยริมถนนพบรถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผก 8981 ชลบุรี มีร่องรอยถูกชนเข้าที่ท้ายรถด้านขวาจนบุบมี นายนัทธ์กฤตย์ ศรีพัชรเอก อายุ 38 ปี เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่ข้างรถ

นายนัทธ์กฤตย์ กล่าวว่า ระหว่างที่กำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรีได้เห็นมอเตอร์ไซด์พ่วงข้าง ที่ผู้เสียชีวิตขี่ข้ามถนนบริเวณช่องยูเทิร์นออกมาเป็นจังหวะที่ตนเองมาถึงพอดี จนทำให้ตัวพ่วงข้างชนเข้ากับที่ท้ายรถด้านขวาอย่างแรง จนรถตะแคงหงายท้องผู้ขับขี่กระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพยายามช่วยชีวิตแต่ก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เชิญตัวนายนัทธ์กฤตย์ เจ้าของรถยนต์มาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี อีกครั้งหนึ่ง ทางด้านนายจีรวัฒน์ คำทอง อายุ 46 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ผู้เป็นแม่ได้เปิดร้านจำหน่ายของชำอยู่ที่บ้านในซอยข้างวัดศรีพโล ห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร

คาดว่าแม่กำลังจะขี่รถไปซื้อของที่ตลาดมาขายระหว่างข้ามถนนจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนเสียชีวิต ซึ่งจะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี