X

จับร้านนั่งชิลริมถนนสาย 3 เจอเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีกว่าครึ่งร้อย

ชลบุรี – ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุงร่วมตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ลุยจับร้านนั่งชิลริมถนนสาย 3 พบปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี นั่งดื่มกว่าครึ่งร้อย

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นายพิเชษ ธรรมโหน ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ลงตรวจสอบสถานบันเทิงป้องกันการลักลอบให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ พบร้าน แปดบิด ริมถนนสาย 3 พัทยา พบปล่อยปละละเลยให้มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก และยังมีวิ่งหลบหนีไปได้อีกหลายราย


สืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าร้าน แปดบิด มีการลักลอบเปิดสถานบริการเกินเวลา และปล่อยปละละเลยให้เด็กเยาวชนอายุต่ำเข้าใช้บริการ เมื่อไปถึงกลุ่มวัยรุ่นที่เห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันแตกฮือวิ่งหนีออกนอกร้าน เจ้าหน้าที่พยายามควบคุมตัวไว้ได้

จากการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนพบว่ามีอายุต่ำกว่า 20 ปี รวมทั้งหมด จำนวน 59 ราย เป็นผู้ชาย 35 คน ผู้หญิง 24 คน จึงควบคุมตัวทั้งหมด พร้อมนายวิโรจน์ บัวจูม อายุ 35 ปี ไปยังอำเภอบางละมุง


เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาหนักหลายข้อหา คือ เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต จำหน่ายสุราโดยไม่รับอนุญาต ปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราให้เด็กอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานได้มีการจับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังมีการฝ่าฝืน ซึ่งถือเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี