X

ย้ายแล้ว 7 เสือ สภ.เมืองสตูล หลังแม่ทัพภาค 4 สั่งทหารบุกจับบ่อนในเมืองสตูล

วันที่ 15 ก.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีแม่ทัพภาคที่ 4 สั่งทหารลุยทลายบ่อนใหญ่ใกล้กลางเมืองสตูลเมื่อคืนที่ผ่านมานี้ ได้นักพนัน 77 ราย และของกลางอีกมากมาย ทำให้ล่าสุดวันนี้ มีคำสั่งด่วนจากตำรวจธูธรจังหวัดสตูล  เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ จากพลตำรวจตรี ศุภวัฒน์   ทับเคลียว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ลงหนังสือสั่งการให้ 7 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปฏิบัติราชการประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสตูลในวันนี้ เพื่อให้พิจรณาข้อบกพร่องของข้าราชการตำรวจเป็นไปอย่างมีประสิทธิ์ภาพ โดยอาศัยอำนาจมาตรา 15 และมาตรา 72  (4) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547  ระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยสั่งการให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการพิจรณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปรามอบายมุข

ซึ่งมีรายชื่อดังต่อไปนี้ 1. พันตำรวจเอก นิพนธ์  คงขวัญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

  1. พันตำรวจโท เมธี จันทร์งาม รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

3.พันตำรวจโท  อนุวัฒน์  ศรีจันทร์ทับ รองผู้กำกับสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

4.พันตำรวจโท ทวีศักดิ์  จันทรโชติ  สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

5.พันตำรวจโท สุวิชญ์  ภู่สถิต  สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

  1. พันตำรวจตรีดิเรก หยงสตาร์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

7.พันตำรวจตรี ชวลิต  ดิษฐะ    สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

ทั้งนี้รายชื่อ 7 เสือสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูลต้องเข้ารายงานตัววันนี้ทันที่ ที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล เพื่อตั้งคณะกรรมการตรวจสอบในการปล่อยให้มีบ่อนใหญ่เกิดขึ้นในท้องที่ และมีคำสั่งให้ทางพันตำรวจเอก เอนก   ศรีคำอ้าย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูลรักษาราชการแทน ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูลและทุกฝ่ายเข้ารักษาราชการแทนต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สำหรับการจับบ่อนไพ่ป๊อกเด่งนี้ พบว่ามีเซียนพนันถึง 77 คนได้จับกุม และได้มีการกระจายฝากขังไปยัง สภ.เมืองสตูล แล้วยังมี สภ.ฉลุง   และ  สภ.ควนโดน  โดยเซียนพนันที่ถูกควบคุมตัว ได้พบว่ามีนักการเมืองท้องถิ่ นเข้าไปพัวพันด้วย   และในซอยแห่งนี้เคยถูกจับกุมบ่อนพนันมาแล้วครั้งหนึ่งในบริเวณบ้านเกิดเหตุ 126/45  ซอยศุลกานุกูล 16 (อู่เรือดำ)  ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล    ซึ่งมีนายณัฐกิจ    โต๊ะเล็ม   อายุ 43 ปี  ต.พิมาน อ.เมืองสตูล  รับเป็นเจ้ามือ/ผู้เช่าสถานที่เล่นการพนัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน