X

คลิป ตร.บางกอกน้อย ที่แท้ระงับเหตุ รปภ.หมู่บ้านฯ ล็อกล้อชาวบ้าน

คลิป ตร. สน.บางกอกน้อย ถูกกล่าวหา ปฏิบัติงานข้ามพื้นที่ กำลังแชร์กันอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ ล่าสุด ตรวจสอบแล้ว ระงับเหตุ รปภ.หมู่บ้าน ล็อกล้อประชาชน

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก สำนักข่าวแชร์กระจาย ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป ระบุว่า “ซื้อบ้านและอยู่อาศัยมา 10-20 ปี จอดรถหน้ารั้วบ้านตัวเอง ถูกล็อกล้อ โดยมีตำรวจนอกพื้นที่ สน.บางกอกใหญ่ มาเกี่ยวข้อง ข้ามเขต ข้ามจังหวัดมาเกี่ยวอะไร? คนเสื้อลายขาว-สัม คนใส่เสื้อเชิ้ตสีดำเป็นตำรวจ และตำรวจใส่เครื่องแบบด้วย รวม 3 นาย เหตุเกิดใน หมู่บ้านพฤกษาเลควิลล์ จ.สมุทรปราการ

    เครดิต@Grace Suchawadee

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ได้ชี้แจงผลการตรวจสอบ พบว่า ตำรวจคนในคลิปดังกล่าว คือ ส.ต.ท.จักรพันธ์ เหล่าดี ผบ.หมู่ ป.สน.บางกอกใหญ่ พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านพฤกษาเลควิลล์ ซ.เทพารักษณ์ 96 ขณะกลับจากปฎิบัติหน้าที่ ได้มีผู้ร้องให้ไปช่วยระงับเหตุ รปภ.หมู่บ้าน ล็อคล้อรถประชาชนในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นไปตามมติของนิติบุคคลหมู่บ้านฯ ห้ามจอดรถบริเวณหน้าบ้าน หากจะจอดต้องได้รับอนุญาติจากนิติบุคคลฯ ก่อน

เป็นเหตุให้เจ้าของรถไม่พอใจ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับ รปภ. และนิติบุคคลฯ โดยที่ ส.ต.ท.จักรพันธ์ ได้เข้าไปช่วยไกล่เกลี่ย ไม่ได้ข่มขู่ หรือกระทำสิ่งผิดกฎหมาย อีกทั้ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกล้อรถคันดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน