X
ถ้ำหลวง

29 มิ.ย.นี้ เชิญ ปชช. ร่วมสวดมนต์พิธีมหามงคลฯ-ตั้งจิตอธิษฐานให้ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงฯ

วันนี้ (29 มิ.ย.61) เวลา 18.00 น. ขอเชิญประชาชนร่วมสวดมนต์ในพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศลฯ และร่วมอธิษฐานจิตภาวนาให้ 13 ชีวิตที่ติดภายในถ้ำหลวงฯ จ.เชียงราย กลับมาอย่างปลอดภัย ณ พระลานพระราชวังดุสิต

วันนี้ (29 มิ.ย.61) ในเวลา 18.00 น. สำนักพระราชวังขอเชิญประชาชนร่วมสวดมนต์ในพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศลอุทิศถวาย พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร , พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 , สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และร่วมสวดมนต์อธิษฐานจิตภาวนาให้เด็ก 12 คน และผู้ช่วยโค้ช 1 คน ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย กลับมาอย่างปลอดภัยทุกคน ณ พระลานพระราชวังดุสิต

ในการนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ โดยมีสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) เสด็จมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และพระสงฆ์ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ จำนวน 199 รูป และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.อ.เกษม อยู่สุข อัญเชิญพระชัยนวรัฐ พระพุทธรูปสำคัญมาประดิษฐาน เป็นพระประธานในพิธี เพื่อให้ประชาชนได้สักการะ อันจะเป็นมงคลแก่ชีวิต ประเทศชาติ และร่วมสืบสานพระราชปณิธาน “ธรรมราชินี” ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน