X

น่าน รอง มทภ.3 ติดตามความคืบหน้าก่อสร้าง ม.พัน 10 แห่งใหม่

รองแม่ทัพภาคที่ 3 ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างอาคารสำนักงาน และซ่อมแซมบ้านพักของกำลังพล ประจำปีงบประมาณ 66  ในพื้นที่จังหวัดน่าน

วันที่ 15 มิ.ย. 2566  พล.ต.นฤทธิ์  ถาวรวงษ์  รองแม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมคณะเสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจติดตามการซ่อมแซมอาคาร สิ่งปลูกสร้าง ที่พักอาศัยของกำลังพล และการก่อสร้างอาคารสำนักงานของหน่วยประจำปีงบประมาณ 2566  ในพื้นที่จังหวัดน่าน 4 หน่วย ได้แก่ มณฑลทหารบกที่ 38 กองพันทหารม้าที่ 10 กองพันทหารม้าที่ 15 กรมทหารม้าที่ 2 และกรมทหารพรานที่ 32  เพื่อเร่งรัดติดตามการดำเนินงานก่อสร้างอาคาร ซ่อมแซมอาคาร สิ่งปลูกสร้าง บ้านพักกำลังพล และสิ่งอำนวยความสะดวกให้เป็นไปตามมาตรฐาน แล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนดเพื่อ ยกระดับคุณภาพชีวิตของกำลังพลของกองทัพบก ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี ตามนโยบายของกองทัพบก

นอกจากนี้รองแม่ทัพภาคที่ 3 ได้ติดตาม การก่อสร้างอาคารสำนักงาน และบ้านพักของกำลังพลประจำปีงบประมาณ 2566  บริเวณที่ตั้งแห่งใหม่ของกองพันทหารม้าที่ 10 กรมทหารม้าที่ 2  เพื่อให้การก่อสร้างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ได้คุณภาพงานก่อสร้างตามมาตรฐาน รวมถึงแล้วเสร็จได้ตามเวลาที่กำหนด ทั้งนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับกำลังพลของหน่วยในการเดินทางมาปฏิบัติงาน ซึ่งมีระยะทางไปกลับกว่า 20 กิโลเมตร

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน