X

สิบตรีวัยเบญจเพสชนท้ายรถกระบะดับคาที่

สิบตรีวัยเบญจเพสขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้านชนท้ายรถกระบะจอดกินก๋วยเตี๋ยวดับคาที่

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 01.05 น. ที่บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวกำแพงเพชร ถนนหมายเลข 101 ขาออกเมือง ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เอดีวี สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 148 น่าน ชนท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็ก สีเทา หมายเลขทะเบียน งษ 9489 เชียงใหม่ เป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ สิบตรี พิศเยศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ภูมิลำเนา หมู่ที่ 1 ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน โดยที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจให้คืนชีพอยู่ แต่ไม่เป็นผล

ด้าน นางหญิง แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า  รถกระบะคันดังกล่าวเดินทางมา 2 คน ได้มาจอดข้างทางและสั่งก๋วยเตี๋ยวทานในร้าน ขณะกำลังลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวอยู่ ก็เห็นรถมอเตอร์ไซค์ขับขี่มาด้วยความเร็ว แล้วมีรถเก๋งขับมาเบียดรถจักรยานยนต์ ทำให้เสียหลักไปชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต โดยทั้งคู่ขับมาด้วยความเร็ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าศรีษะกระแทก และหน้าอกกระแทก มีเลือดไหลออกปากออกจมูกและหู จึงนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลน่านเพื่อรอชันสูตร และติดต่อให้ญาติมารับศพต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน