X

ฮืฮฮา! เจ๊เจ้าของแพปลาระนอง ขนปลา 26 ลังเติมตู้ปันรักแจกชาวบ้าน

ฮือฮา! เจ๊เจ้าของแพปลาระนอง ขนปลา 26 ลังเติมตู้ปันรักแจกชาวบ้าน

ระนอง-พระระณังคมุนีวงศ์ เจ้าคณะจังหวัดระนอง/เจ้าอาวาสวัดสุวรรณคีรีวิหาร พระอารามหลวง กล่าวว่า  ทางวัดสุวรรณคีรีวิหาร พระอารามหลวง ได้จัดตั้ง ตู้ปันสุขขึ้นบริเวณหน้าวัด เพื่อให้ญาติโยมใช้เป็นสื่อกลางในการให้และรับสิ่งของจำเป็นเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ พบว่าเป็นสิ่งที่น่ายินดีที่พบเห็นผู้คนทั้งฝ่ายให้และฝ่ายที่ต้องการรับที่ได้ใช้ตู้ปันสุขแสดงออกถึงความห่วงใยและเอื้ออาทรที่ดีต่อกัน

 

โดยในช่วงที่ผ่านมาพบว่ายังคงมีชาวบ้านเดินทางมารับและเติมอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดที่ดูจะเป็นที่สนใจมากคือ เจ้ญา แพต่อโชค ที่ได้นำปลาสดจำนวน 26 ตระกร้ามาแจกหน้าตู้แบ่งปันวัดสุวรรณคีรีวิหาร สร้างให้บรรยากาศของการช่วยเหลือดูเอื้ออาทรระหว่างกันมากขึ้น ด้วยขอที่แต่ละคนดีและแบ่งปันมาแจกจ่ายผู้ที่เดือดร้อน นอกจากนี้จากแพปลาสุดารัตน์ (เจ้อี๊ด) ห่อหมก 300 ห่อ ด้วย ขอเจริญพรญาติโยมทุกๆคน

พิกัด “ตู้ปันสุข” ภายในพื้นที่จังหวัดระนอง ขณะนี้มีมากมายหลายที่สามารถเติม และแบ่งปันความสุขแก่ผู้เดือดร้อน ให้ก้าวผ่านวิกฤติไปด้วยกัน “เชิญหยิบฟรี ถ้าใครมีช่วยแบ่งปัน”ร้านยา ดี.ฟาร์มัส ถนนเรืองราษฎร์ ร้านฮีโร่ เพ็ท เซ็นเตอร์ ถนนสะพานปลา วัดหน้าเมือง (วัดสุวรรณคีรีวิหารฯ) จุดบริการตำรวจทางหลวง ถ.เพชรเกษม บางริ้น”ตู้แบ่งปัน! พิกัดหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง  ตู้ปันสุข หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง หน้าค่ายทหารค่ารัตนรังสรรค์ระนอง ฯลฯ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง