X

“ชนะแลนด์สไลด์”ว่าที่นายก อบต.ฝายหลวง ด้านคุณตาเวช วัย 75 ปี ครองใจชาวด่านแม่คำมัน นั่งนายกฯอบต.สมัยที่ 2

นายชูชาติ จันทร์วัฒนพงษ์ ผู้สมัครนายก อบต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ชนะแบบแลนด์สไลด์ กวาดคะแนนร้อยละ 80 ของผู้มาใช้สิทธิ์ ด้านคุณตาเวช อ่อนวงษ์ ผู้สมัครนายก อบต.อายุเยอะสุด จ.อุตรดิตถ์ ยังครองใจชาวบ้านนั่งนายกฯสมัยที่ 2

วันที่ 29 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังลุ้นผลการเลือกตั้ง นายกฯและสมาชิก อบต.และทราบผลอย่างไม่เป็นทางการในส่วน 53 อบต. จ.อุตรดิตถ์ เบื้องต้นผู้สมัคร นายกฯอบต. ที่ได้รับการเลือกตั้ง สัดส่วนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ใกล้เคียงกัน แต่ที่อยู่ในความสนใจ 2 ผู้สมัครนายกฯ ของ อ.ลับแล คือ นายเวช อ่อนวงษ์ ผู้สมัครนายก อบต.ด่านแม่คำมัน ในวัย 75 ปี ผู้สมัครที่อายุเยอะที่สุด และ นายชูชาติ จันทร์วัฒนพงษ์ ผู้สมัครนายก อบต.ฝายหลวง ซึ่งได้รับคะแนนการเลือกตั้งสูงสุด จ.อุตรดิตถ์ แบบถล่มทลาย กว่า 5,000 คะแนน จนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์ แลนด์สไลด์ของการเลือกตั้งครั้งนี้ และยังครองใจประชาชนเป็นนายก อบต.สมัยที่ 2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเวช อ่อนวงษ์ ว่าที่นายก อบต.ด่านแม่คำมัน อ.ลับแล เป็นผู้สมัครนายก อบต.ที่อายุเยอะที่สุด ในวัย 75 ปี หรือ คุณตาของหลานๆ ช่วงลงสมัครโชว์พลังความแข็งแกร่ง ลงพื้นที่หาเสียงพบปะ ชาวบ้านทุกครัวเรือน ด้วยผลงานและเป็นแชมป์เก่ามาแล้ว 1 สมัย ด้วยสโลแกน เลือกคนเดิม คนดี มีผลงาน  และพัฒนาทุกๆด้าน ในการเลือกตั้งเพื่อรักษาแชมป์ ได้คะแนน 1,877 คะแนน ผลต่างห่างจากผู้สมัครคู่แข่งที่ได้คะแนน 814 คะแนน ถือว่ายังครองใจชาวตำบลด่านแม่คำมัน เป็นนายก อบต.สมัยที่ 2

และผลการเลือกตั้งที่ถือว่าสร้างกระแสฟีเวอร์ ชนะแบบแลนด์สไลด์ ได้คะแนนถล่มทลาย ในจำนวนผู้สมัครนายกฯ 129 คน 53 อบต.ต้องยกให้นายชูชาติ จันทร์วัฒนพงษ์ ผู้สมัครนายก อบต.ฝายหลวง หมายเลข 1  ที่ได้คะแนน 5,059 คะแนน จากจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์ 6,208 คน 17 หน่วยเลือกตั้ง จาก 13 หมู่บ้าน หรือร้อยละ 80 ของผู้มาใช้สิทธิ์ ในขณะที่ผู้สมัครคู่แข่งได้ 717 คะแนน

นายชูชาติ กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนตำบลฝายหลวง ที่ให้โอกาสเลือกตนเป็นนายก อบต.ต่อเป็นสมัยที่ 2  ตลอดระยะเวลาที่ทำหน้านายก อบต.สมัยแรก ตนทุ่มเทกำลังกาย ใจ ยึดหลักการทำงานการบริหารของตัวเองคือ ทำงานเพื่อชาวบ้าน 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด ทุกสถานการณ์จะลงพื้นที่แก้ไข คลี่คลาย และเป็นกำลังใจ ต้องเข้าใจบริบทของชุมชนด้วยว่าต้องพัฒนาตรงไหนก่อน-หลัง เมื่อลงสมัครนายก อบต.สมัยที่ 2 ผลงานจับต้องได้ มีขึ้นป้ายและรถแห่แนะนำตัวไปตามชุมชน ด้วยสโลแกน “คิดถึงให้โทรมา มีปัญหาให้โทรบอก” และเป็นคำพูดที่ชาวตำบลฝายหลวงเข้าใจดีว่า ตนเป็นคนทำงานจริงๆ ผลคะแนนที่ได้หายเหนื่อยและพร้อมจะเดินหน้าพัฒนาต่อเนื่อง

และสามารถอ่านรายละเอียดผลการเลือกตั้ง นายก อบต. ในทุกพื้นที่ของ จ.อุตรดิตถ์ ได้ที่ https://www.77kaoded.com/news/jenpasit/2204844

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์