X

สาวพิการนำคลิปภาพร้องสื่อถูก 2 โจ๋ลักขโมยดูดน้ำมันในรถ จยย.สามล้อเครื่องหลายครั้ง

ภาพวงจรปิดจับภาพ 2 วัยรุ่นขโมยดูดน้ำมันรถจยย.สามล้อเครื่องคนพิการผู้เสียหายร้องสื่อว่าถูกก่อเหตุแล้วหลายครั้ง วอนเจ้าหน้าที่ช่วยจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

วันที่ 22 ก.ค.62 นางประนอม มีฮุง อายุ 45 ปีอาชีพขายล็อตเตอรี่ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ตึก 12 ของอาคารเอื้ออาทรนนทบุรี หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีได้ นำหลักฐานเป็นคลิปภาพกล้องวงจรปิดร้องสื่อหลังจากถูกวัยรุ่น 2 คนมาขโมยน้ำมันในรถจักรยานยนต์สามล้อของคนพิการไปบ่อยครั้งและยังมีผู้เสียหายหลายคนซึ่งเป็นคนพิการที่ใช้รถจักรยานยนต์สามล้อเป็นพาหนะเช่นกัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นอายุประมาณ 15-17 ปี 2 คนเดินมาจากมุมกล้องซึ่งเป็นกำแพงกั้นระหว่างโครงการหมู่บ้านการเคหะนนทบุรีและอาคารเอื้ออาทรนนทบุรีตึก 12 โดยพฤติกรรมเข้ามาก่อเหตุเปิดฝาถังน้ำมันของรถจักรยานยนต์สามล้อคนพิการของผู้เสียหาย และทำการใช้สายยางดูดน้ำมันจากถังลงสู่ขวดน้ำหลังก่อเหตุก็เดินออกจากที่เกิดเหตุไป

นางประนอม ฯ ผู้เสียหายเปิดเผยว่าตนเองต้องแปลกใจที่ทุกๆ วัน ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปได้ไม่ไกล น้ำมันเกิดหมดหลายครั้งติดต่อกันหลายวัน ด้วยความสงสัยอยากรู้จึงได้ไปจ้างช่างมาติดกล้องวงจรปิดกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ค.62 ที่ผ่านมาน้ำมันรถนั้นเกิดหายไปอีกจึงทำการเปิดกล้องดูถึงพบว่าเมื่อเวลา 03.22 น.มีเป็นชายวัยรุ่น 2 คนอายุประมาณ 15-17 ปีมาขโมยดูดน้ำมันจากรถจักรยานยนต์ไป ตนเองมั่นใจว่าทั้ง 2 คนข้ามมาจากกำแพงที่กั้นระหว่างโครงการหมู่บ้านการเคหะนนทบุรี และอาคารเอื้ออาทรนนทบุรีตึก 12 ที่ตนเองพักอาศัยและจอดรถไว้ชั้นล่างของอาคาร ซึ่งเฉพาะตนเองถูกขโมยน้ำมันมาแล้วประมาณ 6-7 ครั้งและยังมีจักรยานยนต์สามล้อของกลุ่มคนพิการอาชีพเดียวกันอีกหลายคันที่อยู่ตึกใกล้กันถูกก่อเหตุขโมยน้ำมันไปเช่นกัน จึงอยากวอนให้สื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังปีนกำแพงดูที่ผู้เสียหายให้การว่าผู้ก่อเหตุนั้นข้ามมา ก็พบว่าข้างกำแพงมีลักษณะของโครงไม้เก่าวางพาดไว้ก็มีความเป็นไปได้ว่าผู้ก่อเหตุที่เป็นชายวัยรุ่น 2 คนอาจจะปีนข้ามกำแพงมาก่อเหตุจริงๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน