X

ช่างเฟอร์นิเจอร์วัย 44 ปี ควบ รถจยย.คู่ใจ ชนท้ายรถตู้ ดับคาที่

หนุ่ม่ช่างเฟอร์นิเจอร์ ควบ จยย.คู่ใจกลับบ้านหลังเลิกงานเกิดเสียหลักขับชนท้ายรถตู้ดับคาที่ เหตุเกิดบนถนนทางหลวงสาย 340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี

เมื่อเวลา 19.00น.วันที่ 22 มี.ค.62 ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณถนนทางหลวงสาย 340 (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี)หมู่5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน อยู่ตรงข้ามกับปั๊มน้ำมันพีที พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายชัยชนะ แก้วกันหา อายุ 44 ปี ชาว จ.อุดรธานี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเเขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีแดงดำ ทะเบียน วกห 517 กทม ส่วนรถคู่กรณีคือรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นเวนทูรี่ สีขาว ทะเบียน ฮฐ 4864 กทม โดยมีนายสยาม ผ่องโสภา อายุ 48 ปี ชาว กทม เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามนายสยาม ฯ เล่าว่าตนกำลังจะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตอนนั้นรถค่อนข้างที่จะติดเนื่องจากเป็นทางแยกและกำลังก่อสร้างสะพานอยู่ สักพักตนได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ คิดว่ามีถูกรถยนต์ที่ขับตามมาชนท้าย แต่พอลงมาดูปรากฎว่าเป็นรถจยย.จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ เพิ่งจะเลิกงานและออกจากที่ทำงานตอนประมาณ 17.00 น.โดยเข้าใจว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังขับรถกลับบ้านย่านอำเภอไทรน้อย แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะขับมาด้วยความเร็วทำให้เบรคทันจนชนเข้าที่ท้ายรถตู้อย่างจังทำให้เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์ตู้อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน