X

นนทบุรี พขร.ประจำทาง ขี่ จยย.พุ่งชนร้านค้าเสียชีวิต

พนักงานขับรถประจำทางขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนร้านค้าเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22:30 น. วันที่ 6 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้ง มีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าไปชนร้านค้าผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยไทรม้า ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ริมทาง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นสกูปปี้ ไอ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 7กฉ 1039 กทม อยู่ในลักษณะพิงกับผนังกำแพงร้านอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหายและยังมีเสาเหล็กหักงอ  ส่วนผู้เสียชีวิตกระเด็นเข้าไปในส่วนของตัวร้านที่เป็นห้องครัว ทราบชื่อต่อมาคือนายเปรมชัย คำสวัสดิ์ อายุ 51 ปีชาว กรุงเทพมหานคร พนักงานขับรถประจำทาง สาย 203 สภาพศพศีรษะเปิด หลังเกิดเหตุสามารถติดต่อน.ส.วิมล คำนิกร อายุ 50 ปีภรรยาของผู้เสียชีวิตได้และเดินทางมาที่เกิดเหตุโดยให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ

นางปราณี ควรเจริญ 55 ปี แม่ค้า ขายข้าวร้านค้าฝั่งตรงข้ามกล่าวว่า ในขณะที่กำลังเก็บร้านอยู่เป็นจังหวะเดียวที่เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งตรงเข้าไปในพุ่มไม้และไปชนร้านค้าฝั่งตรงข้ามอย่างแรง ซึ่งยืนยันว่าไม่มีคู่กรณี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งตรงเข้าไปชนร้านค้าดังกล่าวเอง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทาง เจ้าหน้าที่ป่ออเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน