X

นนทบุรี พ่อค้าเสื้อผ้ามือสองเครียดจัด ไลฟ์สดนั่งกระดกเหล้าบ่นน้อยใจก่อนควักปืนยิงขมับปลิดชีพตัวเอง

พ่อค้าเสื้อผ้ามือสองเครียดจัดปิดบ้านก่อนนั่งไลฟ์สดนั่งกระดกเหล้าบ่นน้อยใจก่อนควักปืนยิงขมับปลิดชีพตัวเอง ขณะที่ผู้เป็นแม่เผย ลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน

วันที่ 27 ก.ย.66 เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.พันพัฒน์ เศษบุบผา สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กก่อนยิงตัวตายในบ้านพัก หมู่ 5 ซอยสุเหร่ายามาลุดดีน ต.บางบัวทองอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

โดยบ้านหลังเกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบร่างนายอานนท์ พลนารัก อายุ 29 ปี พ่อค้าเสื้อผ้ามือสองนอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างโซฟาโดยผู้ตายสวม กางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีลายสักตามร่างกาย พบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.พร้อมซองปืนตกอยู่ข้างร่างผู้ตาย และยังมีขวดเหล้าวางอยู่ที่พื้นอีกหนึ่งขวด ที่กำแพงพบรอยกระสุนปืนอีก 3 รอย ที่พื้นพบลูกกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ยิงตกอยู่ 1 นัดและปลอกกระสุนปืนอีกจำนวน 4 ปลอกตกอยู่ที่พื้นและบนโซฟา อีกทั้งยังพบโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการไลฟ์สดวางอยู่บนคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง

นายอนุสรณ์  อายุ 25 ปี เพื่อนคนสนิทรุ่นน้องซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้านของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุประมาณเวลา 14.00 น. ตนซึ่งกำลังทำงานอยู่ในบ้านอยู่ติดกับบ้านผู้เสียชีวิต ซึ่งตนสนิทกับเขาและนับถือเป็นพี่น้องกัน เห็นผู้เสียชีวิตกำลังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ตนก็เลยเปิดนั่งดูเขาไลฟ์สดอยู่สักพักหนึ่ง แต่ตนจับใจความไม่ถูกว่าเขาพูดอะไรบ้าง เพราะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับออกมาดูไลฟ์สดต่อพอดี ก็เป็นจังหวะที่ผู้ตายได้ใช้ปืนจ่อขยับและลั่นไกทันทีเลย ตนจึงรีบวิ่งออกมา ส่วนเท่าที่มีการเคยพูดคุยกับผู้เสียชีวิตเจ้าตัวเคยบอกว่าเครียดเรื่องคดีเก่าในพื้นที่ จ.ระยอง ประกอบกับบ่นว่าทะเลาะกับภรรยาด้วย ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพขายเสื้อผ้ามือสองอยู่ที่หมู่บ้านบัวทอง

ด้าน น.ส.ดาว พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องชายเป็นโรคซึมเศร้า ได้โทรศัพท์พูดคุยกันตนทั้งปลอบทั้งพยายามคุยว่าไม่มีอะไร เดี๋ยวเมียกับแม่ก็กลับไป ขอให้เขาอารมณ์เย็นลงก่อน ทุกคนเขาก็กลัวเพราะน้องชายชอบถือปืนไป-มาแม่เขาก็กลัวว่าลูกจะบาปถ้าเกิดทำร้ายแม่ ก็เลยชวนกันไปอยู่บ้านตนเองก่อน ตนทราบเรื่องเพราะน้องสะใภ้โทรมาว่าเขาไลฟ์สดยิงหัวตัวเองตาย แต่ตนดูไม่ทันจึงได้ดูย้อนหลังเอา พบว่าเขานอนหงายไปแล้ว

 

น.ส.สังวาลย์ คงสิงห์ อายุ 51 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ก่อนหน้านี้ทะเลาะกับเมียนิดหน่อย เมียเขาเลยออกไปเพื่อให้เขาสงบสติอารมณ์ จึงแยกไปบ้านพี่สาวเขา และตอนเย็นนี่นัดกันไว้ว่าแม่กับเมียเขาก็จะกลับมา แต่เขาไม่รอแม่เลย ปกติเขาไม่เคยทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจปลิดชีพด้วยการใช้ปืนยิงเข้าขมับของตัวเองนั้น ผู้ตายได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อระบายความอึดอัดในใจทั้งในเรื่องคดีความและเรื่องภรรยา โดยในระหว่างไลฟ์สดนั้นผู้ตายได้ยกเหล้าขึ้นมาดื่มตลอดเวลาพร้อมกับใช้อาวุธปืนทำท่าจ่อขมับของตัวเองหลายครั้ง ก่อนจะตัดสินใจเหนี่ยวไกปลิดชีพตนเองในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรวบรวมพยานหลักฐานซึ่งเป็นคลิปวีดีโอในการไลฟ์สดตอนก่อเหตุยิงตัวเอง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน