X

นนทบุรี​ พายุฝน​พัดหลังคาเมทัลชีทขนาดใหญ่พาดสายไฟแรงสูงริมถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี​ จนท.พบเสาไฟหัก 1 ต้น

“ผลกระทบหลังฝนตก” พายุฝน​พัดหลังคาเมทัลชีทขนาดใหญ่พาดสายไฟแรงสูงริมถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี​  เจ้าหน้าที่พบเสาไฟหัก 1 ต้น โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

เมื่อเวลา​ 15.30 น.วันที่​ 22​ ก.ย.66​ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่​อาคารพานิช​  4​  ชั้นริมถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี พื้นที่​ หมู่ 6 ต.ละหาร​ อ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี​  หลังรับแจ้งว่ามีหลังคาเมทัลชีทขนาดใหญ่ ปลิวตกลงมาพาดสายไฟฟ้าแรงสูงริมถนน​ ได้รับความเสียหาย​ และป้ายโฆษณาร้าน ที่อยู่ในอาคารเดียวกันได้รับความเสียหาย​

ที่เกิดเหตุพบเป็นหลังคาเมทัลชีท ขนาด​ยาว 40​ เมตร​ กว้าง​ 12​ เมตร​ ล่วงหล่นลงมาพาดอยู่กับตัวอาคารพาณิชย์ 4 และสายไฟแรงสูง หลังทราบว่าสาเหตุเกิดจากที่เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมามีฝนตกและลมกรรโชกแรงทำให้ตัวหลังคาที่ติดตั้งบนชั้นดาดฟ้าของอาคารล่วงหล่นและปลิวลงมา โดยล่าสุด  ช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายพบว่าเสาไฟฟ้าช่วงโคนเสาหัก 1 ต้นจึงนำเครื่องมือและอุปกรณ์เร่งทำการเคลื่อนย้ายโครงหลังคาดังกล่าวออกก่อนที่จะทำการถอนเสาเก่าและปักเสาใหม่ลงไปคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเวลา 22.00 น.คืนนี้22 ก.ย.

สอบถาม​นาย​พรศักดิ์​  บุญมาหา​ รอง​นายก​ องค์การบริหารส่วนตำบลละหาร​ อ.บางบัวทอง​ กล่าวว่าหลังคาเมทัลชีทดังกล่าวได้มีการติดตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคารคลุมพื้นที่จำนวน 10 ห้อง ขนาด​ยาว 40​ เมตร​ กว้าง​ 12​ เมตร​ได้หล่นลงมาพาดกับสายไฟฟ้าแรงสูงริมถนน หลังจากเมื่อเวลา 18.00-19.00 น.เมื่อวาน 21 ก.ย.ที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกพายุและลมแรง หลังได้รับแจ้งทางองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)ละหาร ก็ได้ประสานไปยังการไฟฟ้าพร้อมกับเดินทางเข้าตรวจสอบ ซึ่งขณะนั้นจำเป็นต้องตัดกระแสไฟฟ้าไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย วันนี้ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า และทางอบต.ได้นำทีมช่างเข้ามาประชุมร่วมกับผู้อยู่อาศัยทั้งหมดเพื่อประเมินสถานการณ์ ฝ่ายช่างอบต.ก็ได้ตรวจสอบแล้วไม่มีผลกระทบกับโครงสร้างของอาคาร มีเพียงโครงหลังคาและป้ายหน้าร้าน ที่ถูกหลังคาทับได้รับความเสียหาย​เท่านั้น

นายศรันย์กร ลาวัณย์วิสุทธิ์ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเอกสยามเจริญยนต์ จำหน่ายรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 19.00 น.ของเมื่อวานผมได้เข้าบ้านแล้วปิดร้านแล้ว ได้ยินเสียงลมแรงและได้ยินเสียงดัง ประกอบกับมีน้ำไหลเข้ามาในตัวอาคารบริเวณชั้น 4 ซึ่งปกติน้ำจะไม่เข้า ก็เลยเอะใจขึ้นไปดูหลังคาบนดาดฟ้าพบว่าหลังคาเมทัลชีทที่คลุมดาดฟ้าหล่นลงมาแล้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน